Nissan GT-R làm một trong những siêu xe nổi tiếng, đỉnh cao và phố phiến nhất trên thế giới, đó là điều không thể tranh cãi khi mà hầu như mọi cuộc đua đường phố đỉnh cao, Nissan GT-R luôn là ông vua không thể đánh bại.

Hai siêu tốc độ, một trên không, một mặt đất sẽ đọ tài?
Hai siêu tốc độ, một trên không, một mặt đất sẽ đọ tài?

Ngay cả những siêu xe như Porsche 911 Turbo, Audi R8, Mercedes AMG GT gặp Nissan GT-R cũng phải ái ngại...Tuy nhiên, nếu Nissan GT-R gặp một đối thủ khác thì sao, chắc chắn nó không thể xem thường, đó chính là một chiếc máy bay, sử dụng đường không, và sẽ sẵn sàng đua bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu.

Đó là chiếc Tornado XBlades Racing, siêu máy bay mô hinh vô địch thế giới trong các cuộc đua máy bay không người lái, có bốn cánh quạt và chỉ nặng 700g, cực nhẹ, và tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 1,3 giây, trong khi GT-R mất 2,8 giây để tăng tốc lên tốc độ tương ứng. Nhưng tốc độ tối đa của GT-R lên đến 316 km/h và của siêu Flycam chỉ 185 km/h, tuy nhiên hai siêu phẩm chỉ đọ tài trong đoạn đường ngắn, gấp khúc, nên tốc độ tối đa không ảnh hưởng đến cuộc đua.

Màn so tài của Nissan GT-R và Tornado XBlades Racing

Theo dự kiến thì Nissan GT-R sẽ xuất hiện tại Goodwood Festival cuối tuần này, còn bây giờ hãy tập trung vào cuộc đua, bạn sẽ biết siêu phẩm nào thắng, siêu phẩm nào nhanh và đa năng trong video ở trên.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket