Cựu siêu MC của Top Gear là Jeremy Clarkson cuối cùng đã tiết lộ biểu tượng của chương trình The Grand Tour, một trong những chương trình về xe dự kiến sẽ là chương trình hot nhất thế giới trong thời gian tới, đặc biệt khi mà Top Gear đang trở nên quá nhàm chán với dân mê xe.

Đơn giản, cổ điển và đậm chất đua của biểu tượng The Grand Tour
Đơn giản, cổ điển và đậm chất đua của biểu tượng The Grand Tour

Trước khi bắt đầu những cảnh quay cho tập đầu tiên của The Grand Tour sắp tới với hai đồng nghiệp của mình là James May và Richard Hammond, Jeremy Clarkson biểu tượng chính thức của chương trình The Grand Tour.

So với biểu tượng của Top Gear, thì dường như biểu tượng của The Grand Tour trông có gì đó rất cổ điển và đơn giản, được cấu thành từ chữ The Grand Tour và GT màu cam bao bọc bên ngoài, rất đậm chất những năm 80, 90 của thế kỷ trước, và có cái gì đó rất xe đua trong logo này.

The Grand Tour sẽ được quay chính thức tập đầu tiên vào ngày 17 tháng 7, tại Johannesburg, Nam Phi, và sẽ có đến 36 tập phim cho 3 mùa. The Grand Tour là chương trình cực lớn, được đầu tư lên đến 250 triệu USD từ Amazon. Hứa hẹn sẽ bỏ lại mọi chương trình về xe khác lại đằng sau và TOP Gear sẽ trở thành quá khứ.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket