Sau thành công mỹ mãn của Fast & Furious 7, thì Fast & Furious 8 đang gấp rút quay để sớm công chiếu đến công chúng vào năm sau, dự kiến độ hoành tráng của Fast & Furious 8 sẽ còn lớn hơn phần 7 rất là nhiều...Mới đây một số cảnh quay bay xe trên không trung tại Cleveland, Ohio Mỹ đã làm nhiều người choáng váng.

Fast & Furious 8 dự kiến sẽ có quy mô cực hoành tráng
Fast & Furious 8 dự kiến sẽ có quy mô cực hoành tráng

Một Youtuber tên là Kasey Crabtree đã vô tình quay được các cảnh quay hành động của Fast & Furious 8 từ ban công căn hộ nhà cô, và thật sự bạn sẽ choáng váng khi biết được sự thật rằng hàng loại xế bị đá văng khỏi tòa nhà từ tầng 5 bãi giữ xe và nổ tung khi nó tiếp đất. Gây ra một cảnh tượng rất hoành tráng và có phần rợn người.

Fast & Furious 8 bắt đầu quay tại Cleveland và ngày 18 tháng 5 và sẽ tiếp tục quay ở đây đến hết tháng 10/2016. Fast & Furious 8 huy động gần 400 người làm toàn thời gian, hợp tác với 200 công ty và đặt gần hết phòng khách sạn ở đây khi diễn ra các cảnh quay hành động, bắn súng

Dự kiến vào ngày 14 tháng 4 năm 2017 thì Fast & Furious 8 sẽ chính thức được công chiếu, và chỉ còn 1 năm nữa thôi, siêu phẩm hành động này sẽ tiếp tục khuynh đảo dân mê xe và cộng đồng mê phim thế giới.

Màn phá xe và phi xe trong Fast & Furious 8

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket