Cuối năm nay Ford F-150 Raptor 2017 mới chính thức được ra mắt và bán cho khách hàng, nhưng những hình ảnh về nó đang thực sự gây sốt cộng đồng siêu xe bởi sự đa năng, linh động, mạnh mẽ và khả năng offroad vô địch thủ. Mới đây một thông tin khá thú vị đã được Ford công bố, đó là hãng sẽ sử dụng lốp xe BFGoodrich All-Terrain T/A KO2 trang bị đi cùng các chiếc F-150 Raptor trong thời gian tới.

Ford F-150 Raptor 2017 sẽ được nâng tầm vĩ đại với bộ lốp của BFGoodrich
Ford F-150 Raptor 2017 sẽ được nâng tầm vĩ đại với bộ lốp của BFGoodrich

Đây là một tin vui cho các tín đồ của F150 Raptor, BF Goodrich chính là hãng xe trang bị lốp địa hình tốt nhất trên thế giới hiện nay, và các kỹ sư của Ford cho biết họ đã hợp tác với các kỹ sư đến từ BFGoodrich để đảm bảo rằng: "lốp xe phải phù hợp với hiệu suất hoạt động khủng khiếp của Raptor."

Ford cho biết họ mất hàng trăm giờ với BFGoodrich để thử nghiệm bộ lốp mới cho Ford F-150 Raptor. Và nhận thấy rằng bộ lốp mới nâng tầm sức mạnh của siêu bán tải lên một tầm cao mới, đặc biệt trong khả năng offroad vượt địa hình xe xử lý quá đơn giản, dễ dàng.

Lốp xe BFGoodrich All-Terrain T/A KO2 phải nói là rất bền, rất phù hợp đi nhiều địa hình, từ sa mạc nóng cháy đến núi đá cheo leo, hầu như không có địa hình nào có thể làm khó chiếc Ford F-150 Raptor khi được trang bị bộ lốp này.

Trải nghiệm sự đa năng của Ford F-150 Raptor 2017 với lốp BFGoodrich

Hãy xem khi chiếc Ford F-150 Raptor 2017 đa năng được trang bị thêm lốp BFGoodrich KO2, chắc chắn sẽ như hổ mọc thêm cánh, sẵn sàng vượt qua mọi địa hình dễ dàng.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket