Nike lúc nào cũng vậy, luôn tạo ra những quảng cáo đến nghẹt thở từng giây, hấp dẫn từng phút và không thể nào rời mắt khỏi màn hình. Và việc cưỡi cũng như phá nát "siêu xe Pagani Huayra dùng để làm tủ đựng giày" của mình trong clip không khỏi làm mọi người xót xa.

Ý tưởng quảng cáo mà Nike thực hiện lần này lấy bối cảnh là một sáng mai thực dậy, Cristiano Ronaldo bị hoán đổi thân xác với Fan của mình, Fan là Ronaldo và Ronaldo là Fan...tuy nhiên chỉ có thân xác thay đổi, còn tính cách, kỹ năng, trình độ thì không.

"Ronaldo lỡm" làm Pagani Huayra nát bét đuôi khiến nhiều người xót xa
"Ronaldo lỡm" làm Pagani Huayra nát bét đuôi khiến nhiều người xót xa

Hai người tỉnh dậy với hai bối cảnh khác nhau, nhưng cả hai đều mê bóng đá và có những khát khao cháy bỏng, FAN thức dậy ở nhà Ronaldo với thân xác Ronaldo, lái Pagani Huayra và làm xe nát bét, còn Ronaldo thức dậy ở nhà Fan với thân xác Fan, ăn bánh mì trứng, đi học bằng xe cùi...

Ronaldo trong thân xác của FAN đã đưa đội bóng quèn tham dự những giải đấu chuyên nghiệp, còn Fan trong thân xác của Ronaldo lại thể hiện những kỹ năng chơi bóng vụng về ở câu lạc bộ, tuy nhiên sau đó đã cố gắng tập luyện và có được những kỹ năng không thua kém gì Ronaldo thật. Sau đó đội bóng của hai bên gặp gỡ nhau, cả hai đều thể hiện những kỹ năng tuyệt hảo và khiến mọi người mê mẫn...rồi cả hai va chạm trong tranh dành bóng và...hoán đổi thân xác lại với nhau.

Ý nghĩa của video này chính là khẳng định rằng không có gì là không thể, chỉ cần cố gắng, quyết tâm thì sẽ đạt được thành quả...chính Ronaldo đạt được như ngày hôm nay là nhờ sự chuyên cần tập luyện và chuyên nghiệp trong chuyên môn.

Màn hoán đổi thân xác giữa Ronaldo và Fan - Rất ý nghĩa

Trong clip quảng cáo có sự xuất hiện của các ngôi sao như Harry Kane của Tottenham và Anthony Martial của Manchester United. Những ngôi sao của học viện bóng đá Manchester City, nơi mà Nike tài trợ.

Không biết trong clip này siêu xe Pagani Huayra có thực sự bị tan nát không, nhưng theo như quan sát, có vẻ như siêu xe này vẫn bình an vô sự, và sự vỡ vụn phần đuôi chỉ là...kỷ xảo.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket