Trong khi mới đây dòng bán tải của Mercedes hứa hẹn sẽ xuất hiện và đã được hãng xác nhận, thì thông tin chiếc bán tải BMW X4 của BMW cũng sẽ ra lò trong tương lai đã làm cộng đồng mê xe hoang mang, và ít người tin rằng nó sẽ xuất hiện.

BMW X4 có vẻ ngoài mạnh mẽ, tuy nhiên thùng hơi ngắn
BMW X4 có vẻ ngoài mạnh mẽ, tuy nhiên thùng hơi ngắn

X-Class của Mercedes dự kiến sẽ ra mắt trong tương lai, nhưng chưa có thông tin chính thức về thời điểm xuất xưởng, còn X Series của BMW thì chỉ là tin đồn và nhiều người cho rằng BMW đang ăn theo Mercedes, tuy nhiên nếu chính xác tin đồn là đúng, thì có hai dòng xe mới của BMW và Mercedes sẽ gây bão trong thị trường xe bán tải trong tương lai.

Thật xót xa khi bắt chiếc bán tải này làm việc nặng
Thật xót xa khi bắt chiếc bán tải này làm việc nặng

Thông tin đầu tiên về chiếc BMW X4 này xuất phát từ website Theophilus Chin, một website luôn đi đầu trong những bí mật của làng ô tô thế giới. Tuy nhiên, trước đây vào năm 2011 thì đã có thông tin rằng BMW sẽ xuất xưởng chiếc bán tải, nhưng đến tận hôm nay vẫn chưa có động thái gì.

Cho nên hình ảnh của chiếc BMW X4 vừa mới xuất hiện trên mạng cũng không đảm bảo rằng BMW sẽ cho ra mắt chiếc bán tải X4 này trong tương lai.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket