Khi Lamborghini nói đặt chân đến và mở đại lý đầu tiên tại Việt Nam thì chẳng ai tin cả, nhiều người nghĩ rằng đó là sự mơ mộng, ao ước, hảo huyền...nhưng thực tế thì đến thời điểm hiện tại sau gần 2 năm đặt những viên gạch đầu tiên tại Hà Nội, Lamborghini Việt Nam đã bán hàng chục chiếc siêu xe bao gồm các siêu phẩm Aventador, Huracan và cả dòng xe siêu sang Bentley, đây được xem là một thành công vô cùng lớn và là tiền đề để nhiều hãng siêu xe khác cân nhắc đặt đại lý của mình tại mảnh đất hình chữ S này.

Rất nhiều người quan tâm và thích thú với hai siêu phẩm của Lamborghini, Bentley
Rất nhiều người quan tâm và thích thú với hai siêu phẩm của Lamborghini, Bentley

Theo như tìm hiểu của Terocket thì khách hàng chủ yếu của Lamborghini Việt Nam là các doanh nhân, người giàu có của hai thành phố lớn là Hà Nội và Sài Gòn cũng như một số tỉnh thành lân cận phía bắc, đặc biệt là tại Sài Gòn, nơi có phong trào chơi siêu xe, niềm đam mê siêu xe cực lớn, và dự kiến là mảnh đất màu mỡ để Lamborghini Việt Nam phát triển trong tương lai.

Mới đây thì Lamborghini Việt Nam đã nam tiến với hai dòng siêu sang và siêu xe của mình, một là chiếc Bentley Continental GT V8 và hai là Lamborghini Huracan LP610 4 White. Đây đều là hai mẫu xe đỉnh cao, thuộc hàng đắt bậc nhất trong làng xe và đối tượng hướng đến cũng cực kỳ hiếm hoi, chính là những người siêu giàu, chịu chơi và chịu chi.

Dự kiến có thể chiếc chiếc Lamborghini Huracan LP610 4 White sẽ được bàn giao cho một khách hàng trong đợt trưng bày này
Dự kiến có thể chiếc chiếc Lamborghini Huracan LP610 4 White sẽ được bàn giao cho một khách hàng trong đợt trưng bày này

Với việc mang đến hai siêu phẩm siêu xe và siêu sang này đến Sài Gòn, chứng tỏ rằng Lamborghini Việt Nam và Lamborghini toàn cầu rất xem trọng thị trường phía nam, thị trường cực lớn, cực kỳ nhiều người giàu, cực kỳ nhiều người chịu chơi...và cũng là thị trường vừa mới rước hai siêu xe chính hãng của Lamborghi là Huracan Xám và Aventador Trắng mới đây....xem thông tin về Lamborghini.

Hiện tại hai siêu phẩm Bentley Continental GT V8 và Lamborghini Huracan LP610 4 Trắng đang được trưng bày, giới thiệu đến khách hàng tại trung tâm thương mại Vivo City, hy vọng rằng đây là những bước tiến ban đầu để Lamborghini toàn cầu cân nhắc đặt trụ sở tại Sài Gòn, miền đất hứa của các siêu xe.

Cận cảnh xế siêu sang Bentley Continental GT V8

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Huracan LP610 4 Trắng

Thời gian Lamborghini trưng bày các siêu xe tại Sài Gòn có thể kéo dài đến hết tuần sau, bạn đọc nếu có niềm đam mê, hứng thú với các dòng siêu xe, siêu sang đỉnh cao này, hãy đến Vivo City Quận 7, tận mắt tận hưởng hai siêu xe trên.
Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket