Daewoo Matiz thì chẳng ai còn lạ gì tại Việt Nam, một chiếc hatchback cỡ nhỏ, nhanh nhẹn và rất phù hợp với đường thành phố, đặc biệt là cực kỳ phù hợp với người Việt Nam với mức giá rẻ phải chăng, nhiều người sẽ dễ dàng sở hữu, mức giá cũ hay mới có thể có mức giá từ 150 đến 250 triệu đồng.

Lamborhini Matiz No.5 với biển số tứ quý 5555 độc nhất vô nhị trên thế giới
Lamborhini Matiz No.5 với biển số tứ quý 5555 độc nhất vô nhị trên thế giới

Nhưng sẽ chẳng có gì đáng nói nếu chiếc Daewoo MatizTerocket bắt gặp dưới đây không có điều đặc biệt. Lâu nay ai cũng nghĩ rằng siêu xe thì luôn đi theo biển số đẹp, và các dòng xe giá rẻ thì biển gì cũng được, không đáng quan tâm, nhưng khi ở giữa lòng Hà Nội, có hàng triệu chiếc xe lăn bánh trên đường, hàng chục ngàn siêu xe tiền tỷ đang bon bon chạy...thì một chiếc Daewoo Matiz vàng, biển số tứ quý 5555 độ kiểu phong cách Lamborghini sẽ lập tức được chú ý và hút ngay từ lần đầu gặp, đó chính là sự bất ngờ, có chút nghi ngờ và khâm phục chủ xe.

Tại sao lại bất ngờ, tại vì một chiếc xe tầm 200 triệu, việc sở hữu biển số tứ quý 5555 tại Hà Nội là điều cực kỳ hiếm xảy ra, nếu không muốn nói là cực khó khó, vì việc bấm ra 5555 là không thể, nên muốn sở hữu thì phải có một trong hai thứ sau, đó là quan hệ hoặc tiền tệ...nếu không có thì vui lòng hên xui biển số khác.

Vì sao lại nghi ngờ, đó là không biết biển số đó là biển số thật hay biển số giả, vì thực sự chẳng ai dám nghĩ rằng một chiếc xe giá rẻ và bình dân như Daewoo Matiz lại đang mang trên mình tấm kim bài hoàng kim 5555, ngay giữa lòng Hà Nội.

Và khâm phục, đó chính là độ chịu chơi của chủ xe, dám lắp biển số tứ quý 5555 trên chiếc Daewoo Matiz này và thể hiện độ mê xe của mình khi độ lại chiếc Daewoo Matiz theo phong cách siêu xe Lamborghini vàng tuyệt hảo đến như vậy, rất cá tính.

Nhìn thoại qua thì chẳng giống gì Lamborhini của Ý cả
Nhìn thoại qua thì chẳng giống gì Lamborhini của Ý cả

Nhưng lại gần thì có quá nhiều đặc điểm giống với Lamborhini
Nhưng lại gần thì có quá nhiều đặc điểm giống với Lamborhini

Thoạt nhìn qua thì chiếc Daewoo Matiz vàng này chẳng giống gì Lamborghini cả, ngoài màu vàng thường thấy trên các chiếc Lamborghini. Nhưng để ý kỹ thì xe đã được độ lại rất nhiều về hình dáng, làm sao cho phong cách giống Lamborghini nhất.

Đầu tiên chính là cản bùn của xe đã được độ lại, thấp như xe đua, hai bên hai hốc gió và lưới tản nhiệt lưới đen, trên nắp capo đã được làm gồ lên hai đường, đi kèm với một lỗ thông hơi lớn, làm chiếc xe trông mạnh mẽ, thể thao hơn bản cũ rất nhiều, hệ thống đèn pha dường như cũng đã được chỉnh lại chút ít.

Hai bên xe được đắp thêm hai vệt sáng mạ chrome, kiểu như một tia sét vậy, làm chiếc xe chạy trên đường trông ngầu hơn rất nhiều. Còn lại không có gì thay đổi hai bên.

Đuôi xe Daewoo Matiz mới chính là điểm đáng chú ý, ngoài việc làm lại hai hốc gió giống đầu xe, thì việc độ lại từ một ống xả thành hai ống xả giống Lamborghini đã tạo nên sự thay đổi lớn nhất cho xe, làm xe trông thể thao, mạnh mẽ hơn rất là nhiều. Thực sự đây là một bản độ rất thú vị và nói lên độ mê xe của chủ xe nhiều như thế nào.

Và dường như để làm cho trọn bộ tứ quý 5555, chủ xe mua luôn con sim ngũ quý 55555 là 090 XX 55555 cho đủ bộ, chính điều này càng làm cho đẳng cấp chiếc xe, chủ xe lên thêm một tầm cao mới.

Một vài điểm thú vị với số 5, đây là con số tượng trưng cho danh dự uy quyền, quyền lực, có nghĩa là 5 hướng: Đông Tây Nam Bắc và Trung Tâm. Số 5 tượng trưng cho trường thọ và bất diệt. Số 5 cũng là sự kết hợp với căn nhà bằng vàng, nắm giữ thịnh vượng và hạnh phúc cho mỗi gia đình. Số 5 là con số tuyệt vời dùng trong bài trí phong thủy...nên chủ xe chịu chơi chắc cũng vì lý do này.

Hôm nay là ngày thứ 5, ngày 5, tháng 5 năm 2016, nên bài viết này sẽ rất ý nghĩa, thú vị. Nào, giờ hãy cùng Terocket ngắm nhìn chiếc Matiz tứ quý 5555 vàng...theo phong cách Lamborghini này.

Hình ảnh siêu xe Lamborhini Matiz No.5 biển số tứ quý 5 độc nhất vô nhị

Lamborhini Matiz No.5

Lamborhini Matiz No.5

Lamborhini Matiz No.5

Lamborhini Matiz No.5

Lamborhini Matiz No.5

Lamborhini Matiz No.5

Thông tin bản quyền hình ảnh:

Tác giả: William Hoang
Facebook: William Hoang
Phone: 091 555 58 92 (liên hệ chụp hình)
Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket