Qua một quảng thời gian chạy thử nghiệm dự án website Terocket.com, qua rất cố gắng và gặp không ít khó khăn, gian nan thì Terocket cũng đạt được một số kết quả nhất định để cũng cố thêm niềm tin, mục tiêu, kiên trì để phát triển dự án website đánh giá xe Terocket.com dài hơi hơn.

Ba chuyên mục hấp dẫn nhất của Terocket chính thức xuất hiện
Ba chuyên mục hấp dẫn nhất của Terocket chính thức xuất hiện

Và để tiếp tục phát triển dự án dài hơi này, Terocket sẽ lên kế hoạch tiếp theo trong lộ trình là mở ra ba chuyên mục video về xe, có thể gọi là "car show" đó là Steering Wheels - Trên vô lăng, Car Reviews - Đánh giá xeFirst Drives - Lần đầu lái, cả ba phần này đều liên quan và gắn kết với nhau trong việc giới thiệu, đánh giá và nhận định về một chiếc xe nào đó, giới thiệu các phần như sau:
  • Steering Wheels - Trên vô lăng: Đây là chuyên mục giới thiệu nhanh về một chiếc xe nào đó, từ ngoại thất, nội thất, tính năng và những cảm giác đầu tiên về chiếc xe. Cốt lõi của chuyên mục này là video quay xe và tác giả giới thiệu nhận định. Với chuyên mục này, bạn đọc sẽ có cái nhìn đầu tiên về chiếc xe mà bạn quan tâm.
  • Car Reviews - Đánh giá xe: Những cái nhìn đầu tiên, đánh giá tổng thể ngoại thất, nội thất, tính năng...chi tiết sẽ được xuất hiện trong chuyên mục này, cốt lõi của chuyên mục này là bài viết và hình ảnh thực tế của chiếc xe. Giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan nhất về chiếc xe mình quan tâm.
  • First Drives - Lần đầu lái: Chuyên mục hấp dẫn và thực tế nhất, tay lái của website sẽ trực tiếp lái chiếc xe trải nghiệm qua các cung đường, địa hình và địa điểm khác nhau để đưa ra nhận định, cảm nhất về chiếc xe. Cốt lõi của chuyên mục này là bài viết dạng nhật ký chuyến đi, hình ảnh thực tế trong quá trình vận hành và video tổng hợp đánh giá xe. Đặc biệt tay lái sẽ gửi đến bạn đọc lời khuyên, nhận định chính xác nhất để bạn đọc cân nhắc có nên sở hữu chiếc xe này trong gara nhà mình không.
Terocket hy vọng rằng khi ra mắt các chuyên mục này, sẽ mang đến những bài viết, video, hình ảnh thực tế và hấp dẫn nhất đến với bạn đọc. Website sẽ cố gắng mang đến những nhận định, đánh giá, trải nghiệm chính xác nhất đến với bạn đọc, giúp bạn đọc có được lựa chọn tốt nhất, tối ưu nhất khi chọn một chiếc xe nào để phục vụ cho gia đình, bản thân, cuộc sống, công việc. Đặc biệt các chuyên mục sẽ có sự tham gia của các khách mời và cùng nhau trải nghiệm các dòng xe.

Ba chuyên mục cốt lõi chính thức ra mắt và triển khai trên website Terocket
Ba chuyên mục cốt lõi chính thức ra mắt và triển khai trên website Terocket

Để Terocket có thể thực hiện được các mục tiêu, bài viết, chuyên mục hay như trên thì chắc chắn không thể thiếu sự đồng hành, hỗ trợ của bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là các đại lý, showroom, hãng xe...nếu bất cứ anh chị nào quan tâm, muốn hỗ trợ và quảng bá sản phẩm của mình đến với bạn đọc (có thể sẽ là khách hàng), có thể liên hệ với BQT Terocket để cùng nhau đồng hành, hỗ trợ nhau phát triển. Thông tin hỗ trợ có thể:
Với tiêu chí hoạt động, làm việc, tôn trọng những giá trị đích thực, mang lại lợi ích, kinh nghiệm, trải nghiệm chân thực nhất đến với quý bạn đọc giả. Toàn bộ nội dung, bài viết trên website Terocket đều được tự tay tác giả viết và biên dịch từ các website uy tín từ nước ngoài 100%, tuy có những sai sót về thông tin nhưng hoàn toàn không sao chép hay sử dụng bất kỳ nguồn nội dung nào từ các website, báo chí khác tại Việt Nam, nguyên tắc hoạt động của Terocket là không sao chép và tôn trọng giá trị bản quyền. Terocket sẽ mang đến giá trị thực sự đến với bạn đọc qua các bài viết, hình ảnh, video không trùng lặp ở bất kỳ nơi đâu.

Thay mặt BQT - Thành Nguyễn