Theo thông tin bên lề từ triển lãm Concorso d'Eleganza nơi Mazda đang tham gia, họ khẳng định chiếc Mazda RX Vision Concept cực đẹp mà họ mang đến triển lãm lần này sẽ được sản xuất thương mại, khách hàng có thể mua nó trong tương lai gần.

Với chiếc Mazda RX Vision này, trình độ thiết kế của Mazda đang tiệm cận sự thượng thừa, quá đẹp
Với chiếc Mazda RX Vision này, trình độ thiết kế của Mazda đang tiệm cận sự thượng thừa, quá đẹp

Giám đốc thiết kế của Mazda Kevin Rice đã có cuộc trao đổi với Top Gear về triết lý thiết kế mà Mazda muốn theo đuổi. Ông cũng nói rằng: "Nếu bạn nhìn vào chiếc Ferrari 275 GTB hay Ferrari 330, và tất cả những chiếc xe Ý được sản xuất từ những năm 50, 60 và 70, những chiếc xe đó trông rất tinh khiết, rất sạch sẽ và rất thú vị", ông nói.

"Thế giới hiện đại bận rộn hơn và thú vị hơn, nhưng chúng tôi tôn trọng những giá trị của sự tinh khiết và vẻ đẹp trường tồn. Nên trong sản phẩm của Mazda chúng tôi sẽ tôn vinh những giá trị đó.", ông Rice nói thêm.

Kevin Rice và đại diện của TOP Gear
Kevin Rice và đại diện của TOP Gear

Đây là lý do tại sao Mazda mang đến chiếc RX Vision đến một trong những sự kiện xe cổ độc nhất trên thế giới, để giới thiệu phong cách thiết kế và ngôn ngữ thiết kế trong tương lai của hãng. "Chúng tôi đã bị choáng ngợp với những phản ứng của khách hàng đối với RX Vision", Kevin nói. Khách hàng chắc hẵn đã có nhiều ấn tượng đẹp với thiết kế mới của Mazda.

Mazda cũng khẳng định rằng sẽ thiết kế một khối động cơ xanh và tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường cho chiếc RX Vision, có thể sẽ sử dụng động cơ điện hoặc động cơ Hybrid trong các phiên bản sau này, tất cả đang nghiên cứu và cân nhắc trong hơn 8 năm qua. Còn giờ hãy cùng ngắm chiếc Mazda RX Vision Concept này.

Cận cảnh chiếc Mazda RX Vision Concept 2016 tại Concorso d'Eleganza

RX-Vision

RX-Vision

RX-Vision

RX-Vision

RX-Vision

RX-Vision

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket