Không thể phủ nhận rằng Bentayga Bentley là chiếc SUV sang trọng và thuộc hàng mạnh nhất thế giới hiện nay. Với công suất tối đa lên đến hơn 600 mã lực, tốc độ tối đa 301 km/h và khả năng offroad dường như cực đỉnh, điều mà những người đàn anh Bentley trước đó chưa bao giờ dám mơ ước tới, phải nói rằng đây là một chiếc xe hoàn hảo từ trong ra ngoài. Tuy nhiên, khi nó được mạ vàng, mọi chuyện sẽ khác nữa...

Bentley Bentayga - SUV hạng sang hoàn hảo nhất thế giới
Bentley Bentayga - SUV hạng sang hoàn hảo nhất thế giới

Mới đây thì Bentley tiếp tục tung ra bộ ảnh hoàn hảo, vàng óng ánh của Bentley Bentayga, làm chiếc xe này đã sang, đã long lanh thì nay càng đẳng cấp, hào nhoáng hơn nữa, đảm bảo khi khách hàng chiêm ngưỡng, họ sẽ đến ngay showroom Bentley gần nhất để rước ngay em nó về.

Hình ảnh được Bentley tung ra giống như là một chiếc Bentley Bentayga được mạ vàng, vượt đi trong ánh nắng dữ dội của mặt trời trong sa mạc cát, chói chang, huyền bí, huy hoàng.

Theo như công bố của Bentley, xe sẽ được trang bị khối động cơ W12 6.0 lít tăng áp twin-scroll, phun xăng áp suất cao và thấp, công suất 600 mã lực và 663lb ft mô-men xoắn, mọi địa hình không thể nào làm khó khăn chiếc Bentayga này, nó là chiếc SUV mạnh, đa nhiệm nhất thế giới hiện nay.

Đây là một chiếc xe quá hào nhoáng, quá mạnh mẽ, quá sang trọng, quá đa nhiệm...nên không mấy bất ngờ khi Bentley Bentayga 2016 cháy hàng, làm không kịp để bán, nếu bạn quan tâm, hãy xem đánh giá sơ lượng chiếc Bentley Bentayga này của Terocket, bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp tuyệt vời với siêu phẩm mới nhất của Bentley.

Lóa mắt với Bentley Bentayga mạ vàng óng ả

Bentley Bentayga

Bentley Bentayga

Bentley Bentayga

Bentley Bentayga

Bentley Bentayga

Bentley Bentayga

Bentley Bentayga

Bentley Bentayga

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket