Salomondrin tên thật là Alejandro Salomon, là một nhà sản xuất và kiêm luôn vlogger về siêu xe cực kỳ nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt anh có kiến thức và niềm đam mê mãnh liệt dành cho các siêu xe, và nếu như bạn muốn tận mắt nhìn thấy những dòng siêu xe đỉnh cao trên thế giới, hãy vào website của Alejandro Salomon ở địa chỉ "salomondrin.com", bạn sẽ bất ngờ với những gì mình nhận được nếu bạn cũng là người yêu xe.

Còn nếu bạn muốn tận tay, tận mắt bắt gặp các siêu xe ngoài đời thực,thì Dubai có lẽ là nơi tốt nhất để bắt đầu trải nghiệm chuyến hành trình của bạn. Alejandro Salomon biết điều này và anh ấy đã đến Dubai để thỏa mãn ước mơ của riêng mình và cho ra những video về siêu xe cực kỳ đỉnh cao.

Dàn siêu xe này mới chỉ là một hạt cát của vương quốc siêu xe Dubai
Dàn siêu xe này mới chỉ là một hạt cát của vương quốc siêu xe Dubai

Alejandro Salomon đã cùng bạn bè của mình với những trang thiết bị máy ảnh cùng đi đến Trung Đông để trải nghiệm nền văn hóa xe và siêu xe ở Dubai. Ai cũng biết rằng những đại gia, thiếu gia ở Dubai rất mê siêu xe và họ cũng là những người vô cùng hào phóng, nên Alejandro Salomon đã có cơ hội tiếp xúc được với một trong những gara siêu xe hot nhất ở Dubai trong chuyến đi của mình.

Thật bất ngờ trong gara của đại gia DubaiAlejandro Salomon gặp mặt có đầy đủ bộ sưu tập những siêu xe đắt giá nhất thế giới như McLaren P1, Ferrari F40, Pagani Zonda Cinque...cùng nhiều siêu xe đỉnh cao khác.

Alejandro Salomon cực kỳ ấn tượng với khối động cơ hybrid công suất 904 mã lực, 3.8- lít, twin-turbocharged của McLaren P1, cũng như quái thú Zonda sở hữu sức mạnh 669 mã lực, từ động cơ 7.3 lít, hút khí tự nhiên...tất cả đều là những siêu xe đỉnh cao và cực hot hiện nay.

Alejandro Salomon cùng dàn siêu xe đỉnh cao của đại gia Dubai

Giờ thì hãy cùng Terocket trải nghiệm bộ sưu tập siêu xe đỉnh cao của đại gia Dubai qua những thước phim của vlogger siêu xe nổi tiếng thế giới Alejandro Salomon.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket