Ai cũng muốn chiếc xe của mình sạch sẽ cả, ai cũng muốn nó sáng bóng lung linh cả...huống gì là một chiếc hypercar trị giá hàng trăm ngàn đến hàng triệu đô la như Bugatti Veyron, cho nên nhu cầu rửa và dọn sạch sẽ chiếc xe của mình thường xuyên thì bất cứ ai cũng muốn.

Chỉ một tác động nhẹ lên xe cũng đủ làm một núi gia tài sẽ bay đi...
Chỉ một tác động nhẹ lên xe cũng đủ làm một núi gia tài sẽ bay đi...

Mới đây chủ của một chiếc Bugatti Veyron đã đến trạm xăng để rửa chiếc siêu xe của mình tự động, và đây là cách rất tuyệt vời để loại bỏ bụi bẩn, đem chiếc xe của mình trở nên sáng bóng, hào nhoáng hơn.

Nhưng vấn đề ở đây là gì, với một chiếc Bugatti Veyron, việc làm sạch nó không phải là điều dễ dàng, vì một lớp sơn của nó thực sự cũng đáng giá cả gia tài, đặc biệt vời việc sử dụng bàn chải tự động đánh thẳng vào khoang động cơ W16 quad-turbo như vậy có thể làm tổn hại chiếc siêu xe đắt giá này.

Terocket nghĩ rằng nếu như muốn làm sạch Bugatti Veyron, tốt nhất hãy mua các dụng cụ làm sạch xe chuyên nghiệp, sau đó lấy xô nước, hóa chất và kỳ cọ nhẹ nhàng, đặc biệt không nên tạo áp lực quá lớn lên động cơ, nếu không sẽ hối tiếc.

Màn rửa xe Bugatti Veyron bá đạo ở trạm xăng

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket