Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam 2016 - Vietnam Motorcycle Show 2016 đã chính thức khai mạc và diễn ra tại trung tâm Triển lãm Sài gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Hồ Chí Minh vào hôm nay 7/4/2016 với sự góp mặt của rất nhiều hãng mô tô, xe máy lớn tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Đại diện các hãng xe chính thức khai mạc Vietnam Motorcycle Show 2016
Đại diện các hãng xe chính thức khai mạc Vietnam Motorcycle Show 2016

Terocket đã đến tham dự sự kiện lớn nhất làng mô tô, xe máy Việt Nam này để kịp đưa tin về các dòng xe, hãng xe nổi tiếng, cập nhật những bài viết, hình ảnh và video mới nhất đến tất cả cộng đồng mê xe tại Việt Nam.

Điều đầu tiên làm Terocket choáng ngợp đó là sự chuyên nghiệp của triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016 lần này, từ khâu tổ chức đến cách bố trí, giới thiệu hoành tráng của các hãng xe cũng như nhà tổ chức công ty Le Bros.

Vietnam Motorcycle Show 2016 lần này quy tụ hơn 8 nhà sản xuất mô tô, xe máy lớn hàng đầu thế giới là Honda, Piaggio, SYM, Yamaha, Suzuki, Kawasaki, Benelli & Ducati. Mỗi hãng đều có một màn trình diễn xuất sắc, ấn tượng và gửi đến khách tham quan, báo chí những cảm xúc khó tả.

Nhưng điều chú ý nhất đó là sự ra mắt của các dòng xe mô tô của các hãng, các dòng xe đời mới nhất, các mẫu concept tương lai nhất, những công nghệ hiện đại nhất...đã được mang ra, giới thiệu với công chúng.

Đặc biệt Terocket ấn tượng với màn ra mắt của các hãng xe như Honda, Yamaha, Piaggio...ngoài ra những màn trình diễn nghệ thuật, phim ngắn của SYM cũng tạo được nhiều sự chú ý. Việc các hãng như Kawasaki, Beneli, Ducati hay các hãng xe ngoại nhập khác mang đến Vietnam Motorcycle Show 2016 các siêu xe đỉnh cao của mình, cũng nói lên rằng họ cực kỳ chú ý và xem trọng thị trường Việt Nam, xem Việt Nam thực sự là thị trường tiềm năng, sáng giá.

Hoành tráng và choáng ngợp của Honda khởi màn Vietnam Motorcycle Show 2016, có sự tham gia của Á Hậu Huyền My

Màn ra mắt nhẹ nhàng đẳng cấp của Piaggio

Hấp dẫn, sinh động, đầy màu sắc của SYM

Sang trọng, năng động, trẻ trung và nhiều người nổi tiếng như Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Trọng Hiếu của Yamaha

Gợi cảm, đầy sức hút và mạnh mẽ của Suzuki

Bí ẩn, tiềm năng, cao cấp, vượt thời gian của Kawasaki

Ấm áp, hoa mắt, cảm thấy được yêu với dàn người mẫu của Benelli

Ngoài sự tham gia của các hãng xe lớn nổi bật, thì tại Vietnam Motorcycle Show 2016 còn có sự xuất hiện của các hãng phụ trợ, phụ kiện cho xe mô tô, xe máy cũng thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng như Total, Motul, NGK, Idemitsu, Ắc quy GS, Casumina, IRC, Nissin, mũ bảo hiểm Á Châu, Osaki...

Hy vọng rằng trong thời gian Vietnam Motorcycle Show 2016 diễn ra từ ngày 7/4/2016 đến ngày 10/4/2016 tại Triển lãm Sài gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục thu hút thêm khách tham quan sự kiện.

Anh Hùng Lâm Xe Hay thân thiện, vui vẻ và để lại nhiều cảm tình
Anh Hùng Lâm Xe Hay thân thiện, vui vẻ và để lại nhiều cảm tình

Có một niềm vui nho nhỏ trong sự kiện Vietnam Motorcycle Show 2016 lần này đó là anh An Thành Terocket đã có cơ hội gặp gỡ với anh Hùng Lâm của Xe Hay, em Biện Phan Anh Xuân nổi tiếng với những bức hình siêu xe, đây là những khoảnh khắc đẹp, hiếm có và nhiều ý nghĩa với BQT Terocket.Com.

Terocket sẽ tiếp tục tường thuật và đưa tin về triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016 lần này trong những ngày tới, nhưng thông tin, bài viết, đánh giá, video, hình ảnh...sẽ được cập nhật đầy đủ, rỏ ràng đến bạn đọc. Bạn đọc hãy vào chuyên trang của Vietnam Motorcycle Show 2016 để xem nhiều dòng xe mô tô, xe máy và công nghệ nổi bật của các hãng được giới thiệu. Chân thành cảm ơn!


Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket