Tesla Model S đang làm mưa làm gió, là cơn sốt khủng khiếp nhất trên thị trường ô tô hiện tại, đặc biệt nhiều chuyên gia dự báo Tesla Model S sẽ thay đổi nền công nghiệp ô tô toàn cầu, góp phần phá hủy nền công nghiệp ô tô truyền thống thế giới trong tương lai gần.

Tesla Model S - Đây là hình ảnh chính thức của siêu xế điện hot nhất hiện nay
Tesla Model S - Đây là hình ảnh chính thức của siêu xế điện hot nhất hiện nay

Chiếc Tesla Model S của Tesla này hoạt động hoàn toàn bằng điện, có khả năng tăng tốc từ 0-60mph trong 2,8 giây, xe có trọng lượng cực kỳ nhẹ và mức giá sẽ vào tầm phải chăng, ai cũng có thể mua được, chỉ vào khoảng 35.000 đô la Mỹ.

Hiện tại Tesla Model S đã cháy hàng, hãng Tesla không nhận đặt hàng nữa và không rỏ lúc nào hãng sẽ tiếp tục nhận, nhưng theo như dự kiến, thì số chiếc Tesla Model S được đặt hàng đã lên đến vài trăm ngàn chiếc.

Model S có hệ thống sạc điện được nâng cấp từ 40 đến 48 amps ,có nghĩa là sạc nhanh hơn khi kết nối được với nguồn điện cường độ cao hơn.

Trong chiếc Tesla Model S sẽ được trang bị hệ thống máy lọc HEPA - trước đây chỉ có sẵn trên Model X và nó hiệu quả hơn rõ ràng 100 lần so với tất cả các bộ lọc khác hiện nay trên thị trường. Vì vậy, hãy hoàn toàn yên tâm rằng bạn sẽ ở trong một chiếc xe có điều kiện không khí tốt nhất.

Tesla sẽ tiếp tục bổ sung các tính năng mới vào chiếc Model S, có thể sẽ cập nhật thông qua các phần mềm và hãng sẽ cập nhật phần mềm miễn phí trong suốt vòng đời của chiếc Tesla Model S.

MỚi đây thì những chiếc Tesla Model S đã chính thức lộ diện hình dáng bên ngoài, thiết kế quá đẹp, tinh tế và như một chiếc siêu xe hạng sang thực thụ, có nhiều nét tương đồng với Aston Martin hay các thiết kế theo ngôn ngữ Kodo của Mazda.

Hình ảnh chính thức của Tesla Model S

Lộ diện Tesla Model S - Siêu xế điện sẽ thay đổi thế giới?

Lộ diện Tesla Model S - Siêu xế điện sẽ thay đổi thế giới?

Lộ diện Tesla Model S - Siêu xế điện sẽ thay đổi thế giới?

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket