Máy ảnh Sony A6300 phải nói là một siêu phẩm của Sony và đã được bán chính thức mới đây tại Việt Nam, Sony A6300 chính là đàn em kế nhiệm của dòng máy rất thành công khác của Sony là Sony A6000. Khả năng quay video của máy ảnh Sony A6300 phải nói là thuộc hàng đỉnh của đỉnh, so với các dòng máy cùng phân khúc, hoặc hơn phân khúc một xíu thì không xi nhê gì so với Sony A6300.

Bộ phụ kiện & máy ảnh Sony A6300 thực tế mới mua
Bộ phụ kiện & máy ảnh Sony A6300 thực tế mới mua, xem video ở dưới đập hộp!

Vậy nên Terocket đã quyết định rước về hai em Sony A6300 để phục vụ công việc quay phim và chụp hình xe hơi cũng như các sản phẩm công nghệ sắp tới đây. Và đó cũng là lý do mà có bài đập hộp lẫn đánh giá sơ lược chiếc máy ảnh cực HOT này.

Trước hết Terocket sẽ bật mí luôn là Terocket mua máy ảnh Sony A6300 này hết bao nhiêu, bao gồm những gì, quà tặng thế nào, bảo hành ra sao, ở đâu bán:
  • Mua ở Sony Tân Tân, đường Huỳnh Thúc Kháng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
    • Terocket có ý định mua Sony A6300 trước khi mua một tuần, trước đó ngắm sẽ mua Canon 6D, nhưng phút chót lại chọn Sony A6300. Đã tìm kiếm trên mạng rất nhiều, chọn được 3 cửa hàng máy ảnh để đến mua đó là Bình Minh Digita, Khánh Long Camera & Sony Center.
    • Buổi sáng chạy đến Bình Minh Digital ở Tân Bình, trước đó đã liên hệ, chát chít và nhận tư vấn rất nhiệt tình trên web Bình Minh Digital, trên web công bố giá máy là 24.490.000 VNĐ, khuyên mãi thêm 700k, nên còn khoảng 23,8 triệu, ngoài phụ kiện đi kèm còn có Thẻ nhớ 16 gb 250k, ngàm chuyển Canon khoảng 2 triệu, chân máy ảnh khoảng 1,5 triệu, túi đựng máy 280k. Nhưng khi đến nơi mới tá hỏa là ngàm & chân chỉ được chọn một cái. Vậy là trên web niêm yết sai, thất vọng tập 1. Nhưng điều làm mình thất vọng nhất chính là thái độ phục vụ của Bình Minh Digital, khi khách vào thì không có chổ gửi xe, vào cũng không thèm đón tiếp, người thì gõ máy tính, người thì giao hàng, còn một ông ngồi hút thuốc, không có ai tư vấn hay hỗ trợ gì, mặc dù tất cả đều thấy khách hàng trước mắt, chờ một hồi mới có ông ra hỏi anh muốn gì, muốn Sony A6300 thì đây, sau đó đưa cho mình, không ai thèm tư vấn hay hỗ trợ, máy demo cũng không có, ngay cả việc mời ngồi anh chị ngồi xuống, một cốc nước cũng chẳng có. Bỏ khách hàng bơ vơ lạc lõng, tính là mua luôn, nhưng thấy thái độ vậy nên nếu đi bảo hành chắc cũng không ra gì, nên quyết định ra đi không quay lại.
    • Điểm đến tiếp theo là Sony Center, chổ này thì chuyên nghiệp, bán hàng chính hãng theo giá niêm yết hơn gần 27,5 triệu đồng, đắt hơn Bình Minh Digital gần 4 triệu, nên vào trải nghiệm máy rồi đi, không có ý định mua ở đó.
    • Sau đó đến Khánh Long Camera ở đường Huỳnh Thúc Kháng, đây phải nói là một nơi chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ chu đáo, nhưng mức giá trọn bộ vào khoảng 25,5 triệu, giảm 500k còn 25 triệu, nhưng lại cao hơn BMD đến hơn 1,2 triệu, nên bắt đầu cân nhắc, tuy nhiên chênh lệch 1,2 triệu là số tiền lớn, nên Terocket cần thời gian suy nghĩ.
    • Và trong quá trình suy nghĩ và chạy vòng vòng xem, thì vô tình thấy Sony Tân Tân gần đó, nằm ngay trên Huỳnh Thúc Kháng, dừng xe ghé vào xem, được tư vấn nhiệt tình, không gian sáng sủa, sạch sẽ, giá bán quá ok, chế độ chăm sóc tốt, bảo hành chính hãng, nhiều chương trình trải nghiệm nên...quyết định mua tại đây. Và Sony A6300Terocket đang cầm trên tay được mua tại Sony Tân Tân đường Huỳnh Thúc Kháng.
  • Mức giá Sony A6300 mua tại Sony Tân Tân23,4 triệu đồng, rẻ hơn chính hãng 4 triệu, rẻ hơn BMD 1 triệu, rẻ hơn Khánh Long 1,6 triệu và có khá nhiều khách hàng ra vào của hàng này, kể cả mấy ông tây.
  • Ngoài phụ kiện còn có thêm thẻ nhớ 16gb, ngàm canon, túi đựng. Terocket mua thêm 2 viên pin cùi dự phòng hết 700k, bao gồm sạc pin rời.
  • Tổng cộng chi phí bao gồm: Sony A6300 + quà tặng là 24,1 triệu đồng. Rẻ hơn mục tiêu mua ban đầu là chi ra 25 triệu đồng.
Terocket đập hộp Sony A6300 ngay tại Sony Tân Tân, bao hộp nguyên tem, máy không chút sơ suất, không một lỗi lẫm...dùng tiếp mới biết có lỗi hay không. Bảo hành 2 năm chính hãng, đổi trả miễn phí 15 ngày, khá tốt.

Trong hộp Sony A6300 khi mở ra sẽ có một phiếu quà là Ngàm và Chân máy, thì sau khi mua, cầm phiếu qua địa chỉ ở 76 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1 để nhận một trong hai món quà trên. Nếu bạn nào cần ngàm để gắn len canon vào thì nên chọn ngàm, còn không thì chọn chân máy nếu chưa có chân máy. Thế xong là về nhà, viết bài đập hộp Sony A6300 và quay video đưa lên chia sẻ cùng bạn đọc cùng xem cũng như chia vui.

[Quay bằng máy cùi] -Đập hộp máy ảnh Sony A6300 - Phần 1

[Quay bằng máy cùi] - Đập hộp máy ảnh Sony A6300 - Phần 2

Trải nghiệm máy ảnh Sony A6300 của Sony

Trải nghiệm máy ảnh Sony A6300 của Sony

Trải nghiệm máy ảnh Sony A6300 của Sony

Terocket dự kiến sẽ mua thêm thiết bị chống rung cho máy, bộ len mới, flycam...để phục vụ công việc và mang đến những hình ảnh, thước phim hay về xe, về các sản phẩm công nghệ cho bạn đọc với Sony A6300.

Đánh giá máy ảnh Sony A6300 sẽ được Terocket gửi đến bạn đọc ở bài viết khác, Terocket cần quá trình trải nghiệm chiếc máy ảnh đỉnh cao Sony A6300 này, sẽ có những hình ảnh, video mà Terocket quay chia sẻ lên website cũng như kênh Youtube của Terocket ở địa chỉ http://www.youtube.com/TerocketCom . Hãy theo dõi và đón xem!

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket