Video về Siêu xe Devel Sixteen dưới đây mà Terocket mang đến cho bạn đọc là sự thật, còn sức mạnh  5000 mã lực, gần gấp Bugatti Chiron 3 lần, dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 1,8 giây & tốc độ đối đa cũng gần gấp đôi 560 km/h dưới đây thì Terocket không dám xác nhận, đó là do nhà sản xuất công bố.

Siêu xe Devel Sixteen là siêu xe ảo nhất thế giới
Siêu xe Devel Sixteen là siêu xe ảo nhất thế giới

Dù Siêu xe Devel Sixteen ra mắt cách đây gần 3 năm, nhưng dấu ấn của nó dường như rất mờ nhạt, và chắc chắn lý do nó mờ nhạt chính là các thông số vô cùng ảo của nó. Vì Siêu xe Devel Sixteen chỉ sử dụng động cơ V8, thì ngay cả việc nó đặt mấy bình N trong cốp thì chắc chắn cũng chẳng đẩy nó lên được 5000 mã lực hay 560 km/h, cho dù nó rơi vào tay của Vin Diesel trong Fast & Furious cũng không làm được, cho nên nó làm con người ta nghi ngờ và đầy sự ảo tưởng.

Mức giá của Siêu xe Devel Sixteen cũng thuộc hàng đắt nhất thế giới, giá vào khoảng hơn 1 triệu đô, và chắc chắn chỉ có mỗi các đại gia Ả Rập ở Dubai tự sướng với thành quả của mình thôi.

Mới đây thì video mới nhất của Siêu xe Devel Sixteen đã lộ diện, trông vẻ bè ngoài của nó khá quái dị, nhưng lại trông rất mạnh mẽ. Hãy cùng Terocket xem thử Siêu xe Devel Sixteen thực tế sẽ như thế nào?

Siêu xe Devel Sixteen lượn lờ trong sân đại gia Dubai - Phần 1

Siêu xe Devel Sixteen lượn lờ trong sân đại gia Dubai - Phần 2

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket