New York Auto Show 2016 từ A đến Z

New York Auto Show 2016 là một trong những sự kiện triển lãm về xe ô tô lớn nhất trong năm của làng công nghiệp xe thế giới, và là một trong những triển lãm xe lớn thứ 2 vừa được tổ chức trong năm nay, 2016. Trước đó thì Geneva Motor Show 2016 đã diễn ra từ ngày từ ngày 1/3 đến ngày 13/3/2016 đã rất thành công với nhiều siêu xe nổi bật như Bugatti Chiron, Lamborghini Centenario, Koenigsegg Regera...cùng nhiều dòng xe của tương lai khác.

Dự kiến thì New York Auto Show 2016 năm nay sẽ diễn ra từ ngày 25/3/2016 đến 3/4/2016 tại Jacob K. Javits Convention Center ở 655 W 34th St, New York, NY 10001, Hoa Kỳ. Dự kiến sẽ có hàng trăm, hàng ngàn dòng xe được ra mắt và giới thiệu, chắc chắn không thua kém gì so với triển lãm lần thứ 86 của Geneva Motor Show.

Một vài thông tin thú vị về triển lãm New York Auto Show, thì tên chính thức của nó là Triển Lãm Xe Hơi Quốc Tế New York - New York International Auto Show, đây là một triển lãm về xe được tổ chức hàng năm tại Manhattan vào cuối tháng Ba hoặc đầu tháng Tư. Nó được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Jacob Javits . Nó thường mở ra vào hoặc ngay trước lễ Phục sinh cuối tuần và đóng cửa vào ngày chủ nhật đầu tiên sau lễ Phục Sinh.

Triển lãm New York Auto Show đã được tổ chức kể từ năm 1900, đã hơn 100 năm kể từ ngày nó tổ chức. Triển lãm do Greater New York Auto Dealers Association (GNYADA) và International Motor Press Association (IMPA) đứng ra tổ chức, dự kiến sẽ có hàng trăm ngàn lượt khách tham quan trên thế giới đến tham dự.

Phóng viên của Terocket sẽ đóng cọc, ăn ngủ cùng New York Auto Show 2016 năm nay như ở Geneva Motor Show 2016 để cập nhật mọi thông tin về triển lãm, về các dòng xe kịp thời nhất đến bạn đọc, mọi hình ảnh, reviews sẽ sớm nhất, không trùng lặp bất cứ nơi nào, bất cứ báo chí nào tại Việt Nam.

Theo dõi dòng bài viết về Triển Lãm Xe Quốc Tế New York Auto Show 2016:
Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket