Koenigsegg cuối cùng đã chính thức ra mắt siêu xe Siêu xe Koenigsegg Regera 2017 tại Geneva Motor Show 2016, tuy nhiên Koenigsegg đã nhận được nhiều câu hỏi của các nhà báo trên thế giới, rằng Koenigsegg có dự đỉnh sản xuất một chiếc siêu xe SUV như Bentley, Lamborghini hay Aston Martin đang làm không?

Hiện tại tâm trí của Koenigsegg chỉ dành cho Regera
Hiện tại tâm trí của Koenigsegg chỉ dành cho Regera

Và câu trả lời của đại diện Koenigsegg gửi đến các nhà báo là Không, đại diện Koenigsegg nói rằng họ hoàn toàn có thể sản xuất và cho ra một chiếc SUV với thương hiệu Koenigsegg, tuy nhiên họ không muốn làm điều đó.

Tuy nhiên hãng sản xuất siêu xe nổi tiếng của Thụy Điển vẫn không dấu tham vọng và bỏ ngỏ khả năng sẽ sản xuất một dòng saloon hạng sang 4 cửa, và sẵn sàng cạnh tranh với Bentley, Aston Martin hay Rolls Royce.

"Hiện tại mọi thứ đang trên bản vẻ. Đó là một dự án, Koenigsegg đã làm việc và nghiên cứu dự án này đã lâu. Tuy truyền thống của chúng tôi là những chiếc siêu xe, tuy nhiên một chiếc saloon hạng sang 4 cửa là điều chúng tôi rất muốn làm.Còn bây giờ chúng tôi muốn tập trung nhiều hơn đến siêu phẩm Regera, chúng tôi muốn cải tiến thêm hiệu suất của nó và sẵn sàng chinh phục mọi thử thách, giới hạn cùng nó.", giám đốc điều hành Christian von Koenigsegg cho biết.


Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket