Hãng xe Bee-Bee bạn đã bao giờ nghe thấy nó chưa? Bạn đừng thắc mắc, vì nhiều người cũng chưa bao giờ nghe thấy sự xuất hiện của Bee-Bee trong công nghiệp xe hiện đại, nhưng mọi thứ sẽ và đã khác tại Geneva Motor Show 2016 lần này với Bee-Bee, đó là sự xuất hiện của mẫu Bee-Bee XS có thiết kế cực kỳ hài hước.

Bee-Bee XS 2016 có đạt được thành công?
Bee-Bee XS 2016 có đạt được thành công?

Bee-Bee chính là một hàng xe nhỏ của Pháp và bắt đầu thành lập từ năm 2013 như dự án khởi nghiệp, và là sản phẩm liên doanh của hãng động cơ VT2I. Và chiếc Bee-Bee XS chính là sản phẩm đầu tiên của Bee-Bee kể từ khi thành lập.

Bề ngoài của Bee-Bee XS trông cực kỳ đơn giản, nhỏ nhắn và mắc cười...giống như chiếc xe dành cho những đứa trẻ vậy. Nó chỉ nặng 660 kg (1.455 lbs), có bốn cửa, bốn chỗ ngồi, nội thất hoàn toàn đơn giản và có một màn hình hiển thị kỹ thuật số nhỏ, ít nút bấm. Và nó chạy bằng điện. Đôi lúc chúng ta sẽ dễ liên tưởng đến những chiếc Mini khi thấy Bee-Bee XS.

Xe Bee-Bee XS sẽ được trang bị động cơ điện 10 kW, sử dụng pin lithium-ion. Dựa trên các hệ truyền động khi mua xe, chiếc xe có thể đạt tốc độ tối tối đa 50 km / h và 90 km / h, và phạm vi di chuyển đến 100 km/h. Và chiếc xe hoàn toàn phù hợp cho trẻ em và người già, theo quan điểm của Terocket là như vậy.

Bee-Bee XS sẽ được bán trong năm tới với mức giá vào khoảng 30.000 đô la, tuy nhiên có lẽ hãng Bee-Bee nên suy nghĩ lại mức giá này, vì nó quá cao so với những gì nhận được.

Bee-Bee XS 2016

Bee-Bee XS 2016

Bee-Bee XS 2016

Bee-Bee XS 2016

Bee-Bee XS 2016

Bee-Bee XS 2016

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket