Bangkok International Motor Show 2016 sẽ diễn ra chính thức vào hôm nay 22/03/2016, 9h30 giờ Việt Nam, sẽ được truyền hình trực tiếp trên website của Terocket, bạn đọc hãy chuẩn bị đón xem các dòng xe mới tại Bangkok International Motor Show 2016. Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 23/3/2016 đến ngày 3/4/2016 tại Maung Thong Thani Exhibition Center ở thủ đô Bangkok, Thailand.

Bangkok International Motor Show là triển lãm xe lớn và uy tín nhất trong khu vực
Bangkok International Motor Show là triển lãm xe lớn và uy tín nhất trong khu vực

Bangkok International Motor Show là triển lãm xe ô tô lớn nhất Thái Lan và hàng đầu Đông Nam Á. Được tổ chức thường niên hàng năm tại trung tâm triển lãm Maung Thong Thani Exhibition Center ở thủ đô Bangkok, Thailand

Bangkok International Motor Show được tổ chức bởi Grand Prix International Co., Ltd, và
thành lập bởi Tiến sĩ Prachin Eamlumnow vào năm 1979. Đồng tài trợ cho Bangkok Motor Show là Hiệp hội ô tô Hoàng gia Thái Lan, Bộ Công nghiệp, Bộ Du lịch và Thể thao, Tổng cục Du lịch Thái Lan và Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Thai Auto-Parts.

Bangkok International Motor Show được công nhận là triển lãm xe quốc tế và uy tín trong khu vực lẫn thế giới, được chứng nhận bởi OICA, cho nên về tầm quy mô chắc chắn nó sẽ vượt xa triển lãm xe tại Việt Nam về chất lượng, số lượng lẫn danh tiếng.

Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok - Bangkok International Motor Show lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 02 Tháng Tư năm 1979 đến ngày 06 tháng 4 năm 1979, thời điểm đó triển lãm đã đón hơn 400.000 khách tham quan, và sau này nó trở thành một lễ hội du lịch của Thái Lan chứ không chỉ dừng ở một triển lãm xe hơi. Thì theo đó, người sáng lập ra Bangkok International Motor Show sau này được mọi người gọi là "Vua của Motorshow".

Trực tiếp Bangkok International Motor Show 2016 lần thứ 37

Terocket sẽ cập nhật các hoạt động tại Bangkok International Motor Show 2016, đánh giá các dòng xe và xem thử sẽ có những dòng xe HOT nào sắp tới sẽ về Việt Nam nhé?

Xem thông tin về Bangkok International Motor Show 2016 lần thứ 37:

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket