Ducati vừa khẳng định World Ducati Week 2016 sẽ diễn ra tại Marco Simoncelli Misano World Circuit ở San Marino, cách quê hương của Tavullia Valentino Rossi chỉ vài km.

Ngày chính thức diễn ra sự kiện World Ducati Week 2016 sẽ từ ngày 1 đến ngày 3 Tháng 7 năm 2016. Đây sẽ là lần tổ chức thứ 9 của World Ducati Week, sự kiện này tổ chức thường niên 2 năm một lần và là nơi quy tụ các mẫu Ducati nổi tiếng cũng như dành cho Fan của Ducati tham quan.

World Ducati Week 2016 sẽ là sự kiện hot nhất với dân mê mô tô
World Ducati Week 2016 sẽ là sự kiện hot nhất với dân mê mô tô

Vé sẽ được bán từ 23 tháng 3 và hy vọng rằng các fan của Ducati sẽ không bỏ lỡ cơ hội để chiêm ngưỡng chiếc xe mô tô yêu thích của mình.

World Ducati Week 2016 rất có thể sẽ là sự kiện lớn nhất tổ chức từ trước đến nay, vì nó trùng với dịp kỷ niệm lần thứ 90 của Ducati. Và năm 2015 cũng là năm mà Ducati có nhiều thành công về mặt doanh số, và liên tiếp ra mắt các dòng xe mới.

Fan của Ducati cũng sẽ có cơ hội được lái chiếc xe yêu thích của mình trong World Ducati Week 2016 cũng như có cơ hội nhận quà nếu như có những bức ảnh đẹp nhất.

Các vận động viên Ducati trong MotoGP và World Superbike cũng sẽ tham dự sự kiện này, vì vậy fan sẽ có cơ hội xin chữ ký và chụp ảnh lưu niệm cùng đội Ducati MotoGP. Các tay đua sẽ tham gia World Ducati Week 2016 là Andrea Dovizioso, Andrea Iannone, Michele Pirro, Danilo Petrucci và Scott Redding, ngoài ra còn có Hector Barbera, Loris Baz, Yonny Hernandez và Eugene Laverty.

Nếu bạn muốn sở hữu một tấm vé đến World Ducati Week 2016, hãy vào wdw.ducati.it để đặt vé. Trong năm 2014, 65.000 người đã có mặt, vì vậy World Ducati Week 2016 sẽ lớn và đông hơn nữa.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket