London Classic Car Show 2016 hiện đang diễn ra từ ngày 18 đến 21 tháng 2 năm 2016 tại London. Cụ thể hơn, triễn lãm đang được tổ chức tại Arena Excel, gần Sân bay thành phố. Năm nay chương trình lớn hơn chương trình khai mạc năm ngoái, nhiều dòng xe mới, và có nhiều cơ hội ngắm nhìn những dòng xe huyền thoại từ trước đến nay.

Nếu bạn thích những chiếc xe cổ điển lâu đời, thì tại London Classic Car Show 2016 sẽ hội tụ những siêu phẩm xe của 6 nước là Anh, Ý, Pháp, Đức, Nhật Bản và Mỹ, tại đây các dòng xe sẽ tranh nhau vị trí quán quân của dòng xe làm nên biểu tượng của thế giới.
Đây là một triển làm diễn ra hằng năm nhằm tôn vinh lịch sử phát triển ngành xe hơi trên thế giới. Và chắc chắn rằng nơi đây cũng là nơi hoài niệm về những thời đã qua.

McLaren F1 LongTail

McLaren F1 LongTail: Một siêu phẩm xe đua đến từ nước Anh. Một dòng xe từng sở hữu danh hiệu nhanh nhất thế giới trên đường bộ và xe đua lẫn trong game, đã có nhiều câu chuyện tuyệt vời đến từ siêu phẩm này.

Peugeot 405 T16

Peugeot 405 T16: Đây là một siêu phẩm đến từ nước Pháp. Chiếc này đã từng thi đấu tại Paris-Dakar, và đạt được thành tích với tốc độ kỷ lục thời kỳ đó.

Ferrari F40

Ferrari F40: Một chiếc F40, sử dụng động cơ đôi tăng áp twin-turbo V8, hình dáng không thể nhầm lẫn, đây là một trong những siêu xe tốc độ nhất thời trước. Nhưng giờ thì nó nằm một chổ và để ngắm mà thôi.

Porsche 911 2.7 RS

Porsche 911 2.7 RS: Một số người coi 2.7 RS là siêu phẩm xe tuyệt nhất thế giới, có lẽ là dòng xe cổ điển vĩ đại nhất thế kỷ 20. Xem quá trình hình thành và phát triển của 911.

Aston Martin One-77

Aston Martin One-77: Ra mắt vào năm 2009, One-77 không phải dòng xe cổ điển. Sở hữu động cơ V12 cực kỳ mạnh mẽ, với vẻ đẹp hoàn hảo, giá siêu cao và siêu hiếm. One 77 cũng là mẫu xe tuyệt đẹp tại London Classic Car Show. Xem 77 gầm rú tại Monaco.

Lancia 037

Lancia 037: Một mẫu xe đại diện cho phân khúc xe tầm trung. Một chiếc xe tuyệt đẹp và phổ biến từ ngày xưa và bây giờ vẫn thấy.

Nissan Skyline GT-R

Nissan Skyline GT-R: Trước khi bị đàn em GTR cho vào viện bảo tàng, đây là một siêu phẩm tuyệt vời. Một thời kỳ Skyline GT-R thống trị các con đường.

Ford Model T

Ford Model T: Đây là một dòng xe cổ điển của Ford. Chiếc xe được giới thiệu và sản xuất hàng loạt từ ngày xưa. và đến tận bây giờ mang nhiều giá trị thực tiển.

Fiat 500

Fiat 500: Từ được sản xuất rất nhiều và rất phổ biến trên thế giới, nó được rất nhiều người ưa chuộng. Ngày nay vẫn còn thấy đâu đó chiếc 500 này trên đường, một phút hoài niệm.

Audi Quattro

Audi Quattro: Một chiếc xe thuộc nhóm B, mạnh mẽ đó là Audi Quattro. Với lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2980, động cơ V5 là đỉnh cao của tốc độ một thời.

Eagle E-Type

Eagle E-Type: Một chiếc xe siêu đáng yêu tại Classic Car Show. Và dành được nhiều chú ý, quan tâm của người xem.

Lamborghini Diablo

Lamborghini Diablo: Quá đẹp và hoàn hảo với chiếc Lamborghini Diablo. Giờ nó đã không còn sản xuất nữa, nhưng vẫn tạo được tiếng vang nếu bước ra đường.

Toyota Sports 800

Toyota Sports 800: Một biểu tượng tinh thần của Toyota, rất phổ biến trong dòng xe thể thao 1960. Xe sở hữu động cơ 44 mã lực và khả năng tăng tốc cũng vô cùng ấn tượng.

Jaguar XJ13

Jaguar XJ13: Một vẻ đẹp trường tồn theo thời gian, một chiếc xe tuyệt vời của Jaguar. Và khả năng gầm rú của em nó cũng vào loại đáng gờm đấy.

Ferrari 599 GTO

Ferrari 599 GTO: Một siêu phẩm huyền thoại của Ferrari, được nhiều tính đồ mê xe trên thế giới thèm khát. Nó là người tiền nhiệm của Ferrari F12tdf. Một thời kỳ rực rở của 599 GTO đã qua.

BMW M1

BMW M1: Đây không phải là siêu xe mạnh mẽ nhất từng được sản xuất, nhưng nó là một trong những siêu phẩm của sự tinh tế. BMW M1 thực sự là chiếc xe khẳng định rằng BMW là hãng xe mà bạn nên rước về nhà ngay và luôn.

Lotus 102

Lotus 102: 102 được sử dụng trong F1 với động cơ V12. Và từng đạt được nhiều vị trí cao tại Grand Prix Hungary. Tuy nhiên sẽ bất ngờ với mức giá của nó, nếu bạn đủ sự tỉnh táo và giàu có, hãy thử hỏi xem.

Dodge Charger

Dodge Charger: Nếu Hoa Kỳ là được trao vương miện là vương của công nghiệm xe, thì Hoa Kỳ sẽ vô địch vì nơi sở hữu nhiều dòng xe cơ bắp và mạnh mẽ nhất. Tiếng ồn, cơ bắp, gầm rú...làm nên đặc sản của xe Mỹ.

Ferrari 212 EL Vignale

Ferrari 212 EL Vignale: Đây là một chiếc Ferrari từng đứng thứ hai tại F1 thế giới Alberto Ascari. Một bản CV tuyệt vời phải không?

Land Rover Defender

Land Rover Defender: Một dòng xe hiện đại và có mặt tại London Classic Car Show 2016. Được sản xuất vào năm 2016 và mang vẻ đẹp cực kỳ dễ thương.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket