Một thông tin hấp dẫn từ Lamborghini sáng nay, đó là sếp cũ của Lamborghini đã ra đi và ông Stefano Domenicali sẽ trở thành tổng giám đốc điều hành mới của hãng thời điểm hiện tại.

Stefano Domenicali - Người kế nhiệm vĩ đại
Stefano Domenicali - Người kế nhiệm vĩ đại

Bạn có thấy Stefano Domenicali quen không? Ông ấy chính là cựu HLV của đội F1 của Ferrari, thường xuyên xuất hiện trên truyền hình khi có đội Ferrari tham gia.Trước đó Stefano Domenicali từng trải qua nhiều cương vị tại Audi và FIA trước khi đến Lamborghini làm sếp. Còn Stephan Winkelmann, sếp cũ của Lamborghini đã đi theo tiếng gọi hấp dẫn hơn để đầu quân.

Thông tin quan trọng về nhân sự từ Lamborghini đã được Rupert Stadler, Chủ tịch hội đồng quản trị Lamborghini bình luận: "Hơn mười một năm qua Stephan Winkelmann đã biến Lamborghini thành một hãng xe toàn cầu chuyên sản xuất siêu xe thể thao.Và người kế nhiệm ông, người cũng sở hữu bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Lamborghini sẽ tiếp tục thành công. "

Dưới thời của Winkelmann, Lamborghini đã tăng gấp đôi doanh số bán hàng và tăng gấp ba doanh thu, trong khi số lượng các nhân viên cũng đã tăng lên gấp hai lần. Lamborghini thậm chí có trên giấy chứng nhận tuyển dụng năm 2016 của Italia.

Winkelmann đã tạo ra 2 siêu phẩm là Gallardo và Murcielago trong nhiệm kỳ của mình, và nhiều sáng chế cũng như những thay đổi vượt bậc cho hãng. Và người kế nhiệm Domenicali nói: "Tôi rất vui mừng được tham gia và nhận những thách thức sắp tới cùng hãng xe vĩ đại này. Nhiệm vụ của tôi là tiếp tục thành công như người tiền nhiệm Stephan Winkelmann và đạt được nhiều điều cùng Automobili Lamborghini. "

Hãy cùng Terocket xem thời gian tới Lamborghini sẽ có những thay đổi gì và có đi đúng hướng của mình không. Hy vọng sẽ có nhiều điều bất ngờ trong các dòng xe sắp tới.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket