Kawasaki Ninja HR2 chính thức ra mắt vào cuối năm 2014, và từ đó trở thành chiếc siêu xe mô tô thương mại mạnh mẽ nhất trên thế giới, và cũng cũng được kỳ vọng là siêu xe mô tô đạt được tốc độ nhanh nhất trên thế giới, và bây giờ điều đó đã trở thành sự thật với một vài điều chỉnh cho xe khi chạy trên đường đua mới đây.

385 km/h không phải là tất cả với Kawasaki Ninja HR2?
385 km/h không phải là tất cả với Kawasaki Ninja HR2?

Trong một thử nghiệm mới đây, Kawasaki Ninja HR2 được thử nghiệm tại một đoạn đường thử nghiệm tư nhân và được lái bởi Ryuuji Tsuruta, H2R dễ dàng đạt được tốc độ khủng khiếp 385 km/h (239,3 mph) và chính thức ghi dấu ấn trong bản đồ tốc độ của các dòng siêu xe mô tô.

Tuy nhiên, kỷ lục này của Kawasaki Ninja HR2 có thể sẽ chưa được công nhận và muốn được kiểm chứng hay công nhận thì Kawasaki Ninja HR2 cần phải thực hiện cuộc thử nghiệm khác tại một đường đua có tiếng hơn. Xe Kawasaki Ninja HR2 được trang bị động cơ tăng áp giúp xe từ 310 mã lực nâng lên 400 mã lực, quá khủng khiếp.

Nhưng mọi thứ chưa dừng lại ở đây và 385 km/h chưa là gì cả, theo đó, một hội thảo ở Nhật Bản tin rằng Kawasaki Ninja HR2 có thể đạt 400 km/h (248,6 mph) nếu có được con đường và điều kiện lý tưởng.

Cùng xem video Kawasaki Ninja HR2 trở thành siêu tốc độ trên đường đua:


Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket