Một chiếc xe có thể vượt đi trên mọi địa hình, từ bùn lầy, đá sỏi, núi cao..và cả sông hồ, biển cả, băng tuyết...Đó là chiếc Sherp, với hình dáng trông như con cừu, dễ thương mà không yếu đuối.

Sherp - Một dòng xe nổi bật và thú vị nhất trong những năm gần đây
Sherp - Một dòng xe nổi bật và thú vị nhất trong những năm gần đây
[button size="large" color="red" src="http://www.terocket.com/2016/02/sherp-2016-photos.html"] Xem ảnh xe Sherp[/button]
Nhà sáng chế xe Alexei Garagashyan vừa tạo ra một trong những chiếc xe ấn tượng nhất mà chúng ta đã thấy trong những năm gần đây với tên gọi là Sherp, và dường như nó có thể đi trên tất cả mọi địa hình hiểm trở nhất.

Xe này có xuất xứ từ xứ sở Bạch Dương và có thể vượt địa hình cao 70cm nhờ tùy chỉnh lớn lốp xe tự bơm của nó và thậm chí có thể bơi với tốc độ tối đa 6 km/h trên sông, biển, băng. Và chiếc xe siêu địa hình này chỉ nặng khoảng 1300kg.

Sherp sở hữu động cơ 4 xi-lanh 1,5 lít Kubota chạy bằng dầu diesel có sức mạnh 44 mã lực, và có thể đạt tốc độ tối đa 45 km/h. Xe được trang bị một hệ thống chống trượt giống xe tăng và trông vẻ ngoài của nó vô cùng dễ thương và ngộ nghĩnh.

Sherp được thương mại hóa và bán với giá khoảng 65.000 $ và nó được xem như là một chiếc bán tải hạng nhỏ vậy. Ngoài ra bạn có thể tùy chỉnh nội thất của nó cũng như mui xe, giá có thể vào khoảng 70.000 $.


Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket