4 năm sau khi chính thức bán, chiếc Evoque thứ 500.000 đã chính thức lăn bánh ra khỏi dây chuyền sản xuất của Range Rover tại Halewood, Anh.

Một thành tích vô cùng ấn tượng của đội ngũ Land Rover
Một thành tích vô cùng ấn tượng của đội ngũ Land Rover

Range Rover Evoque chính là dòng xe bán chạy nhất của Range Rover và đang liên tiếp lập được những kỷ lục, hiện tại Range Rover Evoque chiếm hơn 1/3 doanh thu bán ra của Land Rover, tương đương cứ mỗi 80 giây sẽ có một chiếc Range Rover Evoque xuất xưởng.

Range Rover Evoque được duyệt và ra mắt năm 2008 và chính thức được bán ra thị trường vào năm 2011. Trong vòng chưa đầy một năm, 100.000 chiếc đã được giao cho khách hàng và năm ngoái, phiên bản ba đã ra mắt và đặc biệt có một phiên bản mui trần vô cùng hấp dẫn.

"Range Rover Evoque là một biểu tượng thành công rất lớn của Land Rover, dành chiến thắng hơn 165 giải thưởng quốc tế, mang lại cho khách hàng trải nghiệm mới về thương hiệu và sẵn sàng chinh phục mọi danh hiệu đỉnh cao" giám đốc thiết kế Gerry McGovern cho biết thêm: "Chắc chắn Range Rover Evoque sẽ thu hút thêm khách hàng, đặc biệt khi xuất hiện bản mui trần mới đây!".

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket