Mercedes-Benz đã công bố những chiếc Mercedes-Benz E-Class 2017 đầu tiên được sản xuất tại nhà máy Sindelfingen, nhà máy xe lâu đời nhất của Daimler AG đã chính thức rời khỏi dây chuyền sản xuất và chuẩn bị giao hàng cho khách hàng đầu tiên.

Mercedes-Benz E-Class 2017 sẽ là đối thủ của 5 Series của BMW và A6 của Audi
Mercedes-Benz E-Class 2017 sẽ là đối thủ của 5 Series của BMW và A6 của Audi
[button size="large" color="red" src="http://www.terocket.com/2016/02/mercedes-benz-e-class-2017-photos.html"] Xem ảnh xe Mercedes-Benz E-Class 2017[/button]
Theo thành viên hội đồng quản trị Mercedes-Benz là Markus Schafer, thì Mercedes-Benz E-Class 2017 chính là chiếc xe hạng sang thông minh nhất thế giới, chắc chắn rằng khách hàng sẽ sửng sốt với những gì Mercedes-Benz E-Class 2017 làm được.

Mercedes-Benz E-Class 2017 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như Pilot Drive, Mercedes thực sự có thể tự tin đấu với BMW và Audi ở các dòng xe 5-Series và A6. Điểm nổi bật khác của xe E-Class là hệ thống Pilot Distronic, hệ thống này của Mercedes-Benz E-Class 2017 có thể theo dõi các xe ở xung quanh và có thể hoạt động tốt ngay ở cả tốc độ 130 km/h, giúp xe đảm bảo an toàn trong mọi hoàn cảnh và giúp lái xe tự tin trải nghiệm bất kỳ cung đường nào.

Nhà máy Sindelfingen của Mercedes hiện đang có hơn 25.000 người và đang sản xuất E-Class (Saloon và Estate), CLS, CLS Shooting Brake, S-Class (Saloon, Coupe và Cabriolet), Mercedes-Maybach và Mercedes -AMG GT. Hầu như mọi chiếc xe của Mercedes-Benz đều có xuất xứ từ đây.

Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket