Khi chúng ta nghĩ về những chiếc siêu xe mạnh mẽ thì chúng ta thường hình dung chúng sẽ xuất hiện trên những con đường bóng nhựa, thẳng tắp và là nơi để chúng thể hiện sức mạnh tốc độ của mình. Tuy nhiên một video sau đây sẽ làm các bạn thay đổi chút khái niệm đó, đó chính là một con siêu xe quậy tưng bừng trên tuyết, Lamborghini Gallardo tăng áp kép có công suất lên đến 1500 mã lực

Hiếm khi nào mà Lamborghini Gallardo được mang ra hành xác thế này
Hiếm khi nào mà Lamborghini Gallardo được mang ra hành xác thế này

Những gì bạn đang thấy đó là con Lamborghini Gallardo Superleggera  1.500 HP EuroCharged Twin Turbo đang quậy trên tuyết và giống như đứa trẻ con ở nhà một mình không ai trông vậy.

Gầm rú trong tuyết đối với Gallardo không phải hay ho gì cho lắm nhưng rỏ ràng nó rất vui vẻ và thú vị. Và nếu như bạn muốn nâng cấp tăng áp kép cho con Gallardo của mình từ EuroCharged Performance, bạn sẽ phải bỏ ra thêm 34.999 đô nữa.Và khi bạn sở hữu con xe 1500 mã lực thì bạn nên lượn ngay xuống phố hay đường cao tốc chứ không phải ở nhà và chơi tuyết đâu.

Hãy cùng Terocket xem video Lamborghini Gallardo Twin Turbo 1500 mã lực làm trò trên tuyết, bạn sẽ thấy rất thú vị so với việc lượn tốc độ trên đường đấy.


Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket