Mặc dù siêu xe Bugatti EB110 là rất hiếm, nhưng một video mới đây đã cho chúng ta thấy một mặt khác của vẻ hào nhoáng bên ngoài của siêu xe này, và khi Bugatti EB110 không còn một tấm áo che thân, trong nó sẽ như thế nào? Có giống như những gì chúng ta tưởng tượng không? Hãy cùng xe đánh giá và video dươi đây.

Thật khó để bạn nhận ra đây là chiếc Bugatti EB110
Thật khó để bạn nhận ra đây là chiếc Bugatti EB110

Gần như chắc chắn rằng bạn không bao giờ có cơ hội để xem hoặc thấy một chiếc Bugatti mới cóng, huống gì là một chiếc Super Sport không mặc gì. Và chính nhờ việc video có video dưới đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá bên trong những siêu phẩm tốc độ hàng đầu trên thế giới.

Trong video thì siêu xe Bugatti EB110 đã bị lột hết áo quần của mình và để lộ khung sườn cũng như toàn bộ động cơ. Và khá là bất ngờ trông siêu xe Bugatti EB110 lúc đó như một cái bộ ổn áp điện chứ không giống một chiếc siêu xe, khá là xấu xí và cũ kỹ.

Bật mí một chút là siêu xe Bugatti EB110 sở hữu động cơ V8 3.5 lít 650  mã lực. Và khi tháo lớp vỏ ngoài ra thì siêu xe Bugatti EB110 sẽ nhẹ hơn ít nhất 150 kg. Và nó là một trong những siêu xe hiếm nhất trên thế giới.

Hãy cùng Terocket xe video siêu xe Bugatti EB110 cưởi truồng và xem có điều gì đặc biệt nhé?

Khi em ấy cởi áo của mình ra

Và khi em ấy mặc áo vào
Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket