Thời gian gần đây video tương tác 360° đang trở nên rất phổ biến và trở thành xu hướng, và Mercedes-Benz cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Và mới đây Mercedes đã ghi hình một đoạn video bằng tương tác video 360° với Mercedes-Benz SL 2017 dọc theo bờ biển California.

Quá ấn tượng với cách giới thiệu Mercedes-Benz SL 2017 từ Mercedes
Quá ấn tượng với cách giới thiệu Mercedes-Benz SL 2017 từ Mercedes
[button size="large" color="red" src="http://www.terocket.com/p/mercedes-benz-photos.html"] Xem ảnh xe Mercedes-Benz[/button]
Phong cách quay của Mercedes-Benz SL 2016 giống như Google Street View vậy, cho phép người dùng điều khiển máy ảnh và di chuyển hình ảnh lên, xuống, sang trái hoặc phải, mọi góc độ.

Mẫu xe được Mercedes sử dụng để quay có vẻ phiên bản SL 500, sở hữu động cơ V6 3.0 lít. Mercedes-Benz tiết lộ bản SL này được cập nhật và bổ sung nhiều tính năng vào tháng cuối năm 2015 tại Los Angeles Auto Show. Chiếc xe được thiết kế lại lưới tản nhiệt mới, cản được thiết kế lại và mui xe cũng làm lại,  đèn hậu được cập nhật và một phong cách rất AMG.

Bên cạnh những thông tin cập nhật về hình ảnh, người mua tiềm năng có thể đặt mua chiếc xe với 2 lựa chọn là xám và xanh, cùng với bánh xe hợp kim tùy chọn.

Bên trong xe vô lăng được làm lại, hệ thống âm thành Harman Kardon Logic cao cấp. Ngoài ra lái xe cũng được hỗ trợ bởi tay lái chủ động và kiểm soát hành trình nhờ hệ thống Magic Sky Control.

Mercedes sẽ tung ra thị trường 2017 Mercedes-Benz SL ở Hoa và sẽ bắt đầu vào tháng Tư, với giá cả sẽ được công bố sát ngày ra thị trường.


Tác giả Thành Nguyễn
Bản quyền Terocket