Dòng xe huyền thoại của Ford là Ford Mustang đã chính thức tung bản cập nhật với tên gọi là Ford Mustang 2016. Bản nâng cấp của mẫu xe cơ bắp Mỹ thêm tùy chọn gói trang bị, đèn xi-nhan gắn ở lỗ thông hơi trên nắp ca-pô, xe bán ra từ cuối năm 2015 và có lẽ giờ này xe đã đến tay những khách hàng đầu tiên rồi.

Ford Mustang 2016 dường như thanh tao và nhẹ nhàng hơn các bản tiền nhiệm
Ford Mustang 2016 dường như thanh tao và nhẹ nhàng hơn các bản tiền nhiệm
[button size="large" color="red" src="http://www.terocket.com/2016/01/ford-mustang-2016-photos.html"] Xem ảnh xe Ford Mustang 2016[/button]

[button size="large" color="red" src="http://www.terocket.com/2016/01/ford-mustang-shelby-gt350-2016-photos.html"] Xem ảnh xe Ford Mustang Shelby GT350 2016[/button]

[button size="large" color="red" src="http://www.terocket.com/2016/01/ford-mustang-cobra-jet-2016-photos.html"] Xem ảnh xe Ford Mustang Cobra Jet 2016[/button]

[button size="large" color="red" src="http://www.terocket.com/2016/01/ford-mustang-shelby-gt350r-2016-photos.html"] Xem ảnh xe Ford Mustang Shelby GT350R 2016[/button]

Điểm nhấn đầu tiên của bản nâng cấp Mustang 2016 nằm ở trên nắp ca-pô, hãng xe Mỹ đưa trở lại kiểu đèn xi-nhan gắn trên lỗ thông hơi ở nắp ca-pô của Mustang GT, kiểu đèn này từng xuất hiện những năm 1967. Ngoài ra, Ford còn cung cấp thêm nhiều gói trang bị cho Mustang 2016 theo nhu cầu khách hàng. Trên bản cao cấp có hệ thống Sync 3 mới của Ford.

Trên Mustang GT và Mustang EcoBoost, Ford cung cấp tùy chọn sọc đua màu đen hoặc bạc, cùng với lựa chọn sơn mui màu đen. Khách hàng Mỹ còn thêm gói trang bị Pony Package có sẵn trên EcoBoost Premium với mâm đúc 19 inch hợp kim sáng bóng, lưới tản nhiệt thiết kế đặc biệt, sọc bên và đường viền cửa sở mạ crôm. Với Mustang GT mui cứng hoặc mui trần, khách hàng có thể đặt hàng gói phụ kiện Black Accent Package với bộ mâm, cánh gió, trang trí đền hậu và logo.

Mâm xe không quá lớn cũng không quá bé giúp chiếc xe đỡ thô hơn
Mâm xe không quá lớn cũng không quá bé giúp chiếc xe đỡ thô hơn

Gói trang bị đặc biệt (California Special Package) dành riêng cho Mustang GT Premium với bộ mâm đúc hợp kim 19 inch màu đen, trên mui và thân xe có sọc đua, cánh gió, gương, lỗ thông hơi nắp ca-pô, cụm đèn hậu, lưới tản nhiệt, nắp bình xăng trang trí màu đen. Nội thất chèn thêm da lộn kết hợp chỉ khâu màu đỏ.

Cuối cùng, chiếc Mustang GT mui trần có gói hiệu năng (Performance Package) dành riêng với hộp số sàn và các trang bị giống trên bản mui cứng. Hơn nữa còn nâng cấp hệ thống treo, phanh Brembo, lưới tản nhiệt rộng hơn, vi sai chống trượt Torsen, bảng điều khiển ốp nhôm và bỏ cánh gió sau.

Ford Mustang 2016 mới cập nhật thêm nhiều trang phụ kiện và hệ thống như sau:
  • Bánh xe bằng nhôm gia công 19-inch
  • Hệ thống ghế bằng da lộn, và được khâu gập nổi logo
  • Thêm tấm thảm lót trên xe giúp xe sang trọng hơn
  • Bảng điều khiển bằng nhôm
  • Gương đen, lỗ thông hơi ở mui xe
  • Lưới tản nhiệt độc đáo với ngựa biểu tượng
  • Điều chỉnh khung thân xe lại
  • Tản nhiệt lớn hơn
  • Điều chỉnh bộ phận giảm xóc
  • Sáu piston phanh phía trước
  • Thêm hệ thống ổn định, ABS và tay lái trợ lực điện
  • Torsen® chống trượt khác biệt

Xem thêm thông tin xe Ford

  1. Các dòng xe Ford
  2. Ảnh xe Ford
  3. Video xe Ford
  4. Đánh giá xe Ford
  5. Đại lý xe Ford
  6. Giá xe Ford
Hãy gửi bình luận của bạn cũng như ý kiến của bạn về chiếc Ford Mustang 2016 dưới đây, Terocket sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin thú vị cũng như lời khuyên nếu bạn có ý định mua một chiếc Ford Mustang 2016.
Tác giả Nguyễn An Thành
Thuộc Đánh giá xe ô tô
Bản quyền thuộc Terocket