Toyota Yaris Sedan 2016 là một chiếc xe không giống như những gì bạn biết hay những gì bạn nghĩ về một chiếc Toyota Yaris Sedan cỡ nhỏ. Toyota Yaris Sedan 2016 mới cực kỳ mạnh mẻ theo kiểu của riêng nó. Toyota Yaris Sedan 2016 được trang bị với các tính năng cao cấp nhất hiện nay của Toyota. Trông bề ngoài của Toyota Yaris Sedan 2016 cực kỳ năng động và có cảm giác lái như lái một chiếc xe lớn vậy. Toyota Yaris Sedan 2016 sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ cho bạn đó.

Đánh giá Toyota Yaris Sedan 2016 & giá xe
Xe Toyota Yaris Sedan 2016 trông rất trẻ trung và năng động, cũng như có nét gì đó thể thao nhanh nhẹn lạ thường

"Đây không chỉ là một chiếc xe mới với cái tên quen thuộc" Larry Hutchinson, Phó Chủ tịch Toyota tại Canada Inc cho biết "người Canada thích những dòng xe hoạt động hiệu quả và có sự nhanh nhẹn của một chiếc xe cỡ nhỏ - và Yaris Sedan hoàn toàn mới đáp ứng được điều đó một cách nhiều hơn nữa. Toyota Yaris Sedan 2016 có thể chạy tốt trong thành phố, hoặc tham gia một chuyến đi dài ngày trên những chặng đường chông gai, Toyota Yaris Sedan 2016 mới được được tạo ra để gây ngạc nhiên cho người lái xe với những tính năng cao cấp cũng như thú vị khi lái.".

Toyota Yaris Sedan 2016 số sàn được bán với giá CA $ 16,995 với Mô hình này số truyền tải 6 cấp cho khả năng vận hành nhanh chống, và khả năng tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,7 ​​L / 100 km (thành phố / đường cao tốc kết hợp).

Toyota Yaris Sedan 2016 bản số tự động được bán với giá CA $ 18,200 với Mô hình 6 cấp độ truyền tải tự động với chuyển đổi lock-up mô-men xoắn, tăng cảm giác lái với chế độ vận hành thể thao. Mẫu xe tự động này tự hào khi có khả năng tiêu hao nhiên liệu hiệu quả 6,4 L / 100 km (thành phố / đường cao tốc kết hợp). Và mẫu này có thể được đặt mua với một Gói Chi phí có sẵn khoảng $ 20,200, bổ sung thêm một số cải tiến âm thanh, thoải mái, tiện lợi và phong cách. Chúng bao gồm một hệ thống Display Audio với màn hình 7 inch cảm ứng, sáu loa, hai cổng USB, ghế trước có sưởi, bánh xe hợp kim nhôm, đèn sương mù, và một máy ảnh back-up.

Phong cách ngoại thất

Toyota Yaris Sedan 2016 có một hình dáng ấn tượng và nổi bật lên khỏi đám đông. Ở phía trước, Toyota Yaris Sedan 2016 có khuôn mặt mới đậm chất với tính năng đèn pha sắc nét và một hình lục giác dưới lưới tản nhiệt, trong khi khoang thân sau rộng rãi cho phía sau một cái nhìn khác biệt.

Toyota Yaris Sedan 2016 có thêm nhiều chi tiết sắc nét, từ vòm chrome lưới tản nhiệt và ống xả, hệ thống chỉnh gương tự động, và chìa khóa thông minh đi kèm với tất cả các phiên bản.

Nội thất bên trong

Mở cửa ra bạn sẽ thấy cabin cực kỳ rộng rãi của Toyota Yaris Sedan 2016. Toyota Yaris Sedan 2016 đầy tiện nghi cao cấp, chẳng hạn như cài đặt âm thành và Bluetooth được điều chỉnh dễ dàng trên vô lăng. Hàng ghế sau vô cùng rộng rãi và thoáng mát.

Mỗi chiếc Toyota Yaris Sedan 2016 được trang bị với một danh sách dài các tính năng tiêu chuẩn - bao gồm cả kiểm soát hành trình, cửa sổ điện và khóa cửa điện - tất cả đặt ra với các điểm nhấn được mạ chrome và các viền mềm cảm ứng và phong cách thể thao trẻ trung vượt trội.

Lái xe thoải mái

Trông Toyota Yaris Sedan 2016 có vẻ ngoài khá là hung hăng và năng động, xe có khả năng xử lý nhanh và dễ dàng các con đường ở Châu Âu. Khởi động dễ dàng với 1 nút bấm, Toyota Yaris Sedan 2016 có động cơ 106 mã lực, 1.5L động cơ với 4 xi lanh.

Cấu trúc của xe trông rất là chắc chắn với hệ thống treo điều chỉnh giúp xe vận hành dễ dàng và an toàn.

Hệ thống lái và phanh cũng đã được tối ưu hóa để Toyota Yaris Sedan 2016, một dòng xe nhỏ có thể xử lý như một chiếc sedan thể thao. Toyota đặt cao giá trị an toàn cho dòng xe Toyota Yaris Sedan 2016 này, nên những tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cũng như thoải mái sẽ làm bạn cảm thây an tâm nhất.

Xem thêm thông tin xe Toyota

  1. Các dòng xe Toyota
  2. Ảnh xe Toyota
  3. Video xe Toyota
  4. Đánh giá xe Toyota
  5. Đại lý xe Toyota
  6. Giá xe Toyota
Hãy gửi bình luận của bạn cũng như ý kiến của bạn về chiếc Toyota Yaris Sedan 2016 dưới đây, Terocket sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin thú vị cũng như lời khuyên nếu bạn có ý định mua một chiếc Toyota Yaris Sedan 2016.
Tác giả Nguyễn An Thành
Thuộc Đánh giá xe ô tô
Bản quyền thuộc Terocket