Toyota Tacoma và mới nhất là Toyota Tacoma 2016 từ lâu được đánh giá là dòng xe bán tải đa nhiệm, vượt mọi địa hình và là một trong những dòng xe bán tải thống trị và cũng được xem như một ông vua có khả năng offroad vô địch, tại Mỹ, Tacoma còn được gọi là vua của ngọn đồi. 

Đánh giá Toyota Tacoma 2016 & giá xe
Toyota Tacoma 2016 mạnh mẽ hơn, đa năng hơn, đa nhiệm hơn và có thể đi được bất cứ nơi đâu!
[button size="large" color="red" src="http://www.terocket.com/2016/01/toyota-tacoma-2016-photos.html"] Xem ảnh xe Toyota Tacoma 2016[/button]

[button size="large" color="red" src="http://www.terocket.com/2016/01/hinh-anh-xe-o-to-toyota-tacoma-trd-off-road-2016-photos.html"] Xem ảnh xe Toyota Tacoma TRD Off-Road 2016[/button]
Toyota Tacoma 2016 được thiết kê lại từ trong ra ngoài với một hệ thống truyền động hoàn toàn mới và tăng cường hệ thống treo điều chỉnh, Toyota Tacoma là mẫu xe bán chạy nhất trong 15 năm tại Mỹ. Có khả năng off-road vô đối và hơn 7 triệu chiếc đã được bán ra kể từ năm 1964, và Toyota Tacoma 2016 là một dòng xe bán tải được thiết kế lại hoàn toàn mới và mang nhiều nét hầm hố, mạnh mẽ hơn xưa.

"Trong vòng 50 năm qua, người Mỹ phiêu lưu tìm kiếm trên những chiếc Toyota xe tải và đó là chiếc xe để đưa họ đi đến mọi nơi, trên mọi nẻo đường và cung đường off-road," Bill Fay, phó chủ tịch nhóm & tổng giám đốc, Toyota Division cho biết. Đặc biệt với sự ra mắt của Toyota Tacoma 2016, Toyota đang hướng đến một bộ phận giới trẻ và những người ưa thích mạo hiểm.

Được xây dựng từ thực tế

Toyota Tacoma 2016 chủ yếu được phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật Toyota tại Trung tâm kỹ thuật Toyota tại Ann Arbor, Mich. Bắt đầu với những bộ khung, họ thêm vào thép cường lực để tăng cường độ cứng và sức mạnh tổng thể. Thép cường lực được thêm vào hầu hết các bộ phận của xe và được thiết kế làm giảm trọng lượng của xe Toyota Tacoma 2016 xuống.

Để tạo ra một chiếc xe tải đáp ứng nhu cầu đi lại trên nhiều địa hình khác nhau, đặc biệt Toyota Tacoma 2016 đi trên đường bằng sẽ mượt mà hơn các thế hệ đàn anh đi trước nhưng lại thêm được khả năng off road siêu hạng.

Động cơ tiết kiệm nhiên liệu

Chiếc Toyota Tacoma 2016 sẽ được trang bị một động cơ 2.7 lít 4 xi-lanh và hoàn toàn mới, được trang bị động cơ D-4S của Toyota, với tính năng phun nhiên liệu trực tiếp. Ngoài ra Toyota Tacoma 2016 cũng có thêm lựa chọn 3.5-liter Atkinson V6.

Cả hai động cơ sẽ được ghép với một hộp số sáu tốc độ truyền dẫn tự động mới với sự thay đổi điện tử cung cấp dịch chuyển nhanh chóng và dễ dàng. Động cơ V6 cũng có thể được kết hợp với một tay sáu tốc độ truyền dẫn mới. Các hệ thống truyền động mới làm cho Toyota Tacoma 2016 mạnh mẽ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn bao giờ hết.

Làm mới lại phong cách bên trong và bên ngoài

Nghiêm chỉnh, nhưng vui vẻ! Đây là thiết kế mới của Toyota Tacoma 2016. Toyota Tacoma và Tundra là 2 dòng xe tải được thiết kế theo phong cách này. Toyota Tacoma 2016 trông ngầu hơn Tundra, với một lưới tản nhiệt hình lục giác. Từ đó, Toyota Tacoma 2016 có cơ hội thể hiện bản sắc riêng của mình.

Lấy cảm hứng từ xe đua sa mạc, nhà thiết kế CALTY ở Newport Beach, Calif. Và Ann Arbor, Mich. Tạo ra Toyota Tacoma 2016 mới để đáp ứng nhu cầu giải trí thể thao và sự nhanh nhẹn. Để đạt được điều này, vành bánh xe Toyota Tacoma 2016 mới trông phải thật mạnh mẽ và cơ bắp khi bánh xe lớn hơn và làm chiếc xe trông cao hơn hẳn. Bốn bánh xe của Toyota Tacoma 2016 thiết kế mới nằm trong khoảng 16-18 inches.

Toyota Tacoma 2016 được tạo hình trông rất trẻ trung với lưới tản nhiệt trên táo bạo, mui xe cơ bắp hơn cũng như cao hơn. Lắp đặt cao trên cản trước, đèn pha công nghệ cao có tính năng chiếu chùm đèn LED Daytime Running Lights.

Từ phía sau, Toyota Tacoma 2016 là một khoang chở đồ rộng và dài. Cửa sau của Toyota Tacoma 2016 được tích hợp khí động học và có gắn logo nổi bật của Tacoma. Cửa sau được thiết kế giúp đóng lại dễ dàng và không bị sập xuống bất thình lình.

Toyota Tacoma 2016 được bổ sung bằng một nội thất truyền tải một hình ảnh xe thể thao, đi bất cứ nơi nào, tăng cảm giác off-road. Bên trong xe được thiết kê giúp cảm giác lái xe được tập trung hơn. Toyota Tacoma 2016 được thiết kế thêm nhiều tính năng cao cấp khác như:
  • Sạc không dây Qi
  • Chìa khóa thông minh với nút bấm start
  • Ghế da-trimmed
  • Hệ thống chỉnh điện cao cấp
  • Hai khu vực kiểm soát khí  tự động
  • Màn hình cảm ứng âm thanh chất lượng cao
  • Màn hình xem điểm mù quanh xe
  • Và nhiều hơn
Ngoài việc cung cấp các tính năng cao cấp hơn, các kỹ sư của Toyota cũng đã tạo ra Toyota Tacoma 2016 mới êm hơn bao giờ hết. Để thực hiện điều này, khả năng cách âm của Toyota Tacoma 2016 cũng đã nâng lên đáng kể. Đặc biệt khả năng giảm tiếng ồn đi trên đường của Toyota Tacoma 2016 đã làm việc cực kỳ tốt.

Động cơ nhiều lựa chọn

Toyota Tacoma 2016 có thể chạy 2 chế độ là 4x2 và 4x4. Mỗi lớp sẽ có cá tính riêng của mình và cái nhìn độc đáo. Tacoma có các phiên bản như sau:
  • Work-ready SR
  • Iconic SR5
  • Athletic TRD Sport
  • Tough-as-nails TRD Off-Road
  • Top of the line Limited
Toyota Tacoma 2016 TRD được lấy cảm hứng từ lịch sử hơn 35 năm Toyota Racing Development và trong các giải đua sa mạc hay đua off-road và là một di sản của xe đã giúp những người đam mê off-road chinh phục địa hình khó khăn nhất ở các vị trí xa nhất trên toàn cầu.

Khả năng đi du lịch, offroad và cảm giác lái được nâng cao

Toyota Tacoma 2016 có được những sự bổ sung công nghệ đáng kinh ngạc. Một hệ thống Multi-Terrain Select cho phép người lái lựa chọn giữa các loại địa hình khác nhau như đá, nước, hoặc bùn và cát. Mỗi đầu vào quy định quay bánh xe bằng cách điều chỉnh van tiết lưu và áp lực phanh để cung cấp lực kéo tối đa trên hầu như bất kỳ loại địa hình.

Bổ sung công nghệ off-road bao gồm tự động giới hạn trượt và Automatic Limited Slip, Locking Rear Differential, Hill Start Assist Control (HAC), Clutch Start Cancel (manual transmission only), Active Traction Control, and Crawl Control. Thu thập thông tin tham gia điều khiển cho phép người lái xe lựa chọn tốc độ 1-5 mph. Hệ thống thu thập thông tin điều khiển tự động tăng tốc và phanh, cho phép người lái xe chỉ tập trung vào tay lái.

Tất cả cá chiếc xe Toyota Tacoma 2016 đạt đảm bảo tiêu chuẩn an toàn hệ thống 5 sao.

Kỳ vọng cao tại Bắc Mỹ

Toyota Tacoma 2016 được lắp ráp tại Toyota Motor Manufacturing, Texas (TMMTX) ở San Antonio và Toyota Motor Manufacturing, Baja California (TMMBC) ở Baja California, Mexico. Cả hai cơ sở đóng một vai trò quan trọng trong việc thực hiện tạo ra những chiếc Toyota Tacoma 2016 về chất lượng, độ bền và độ tin cậy (QDR). Các Tacoma toàn mới được xây dựng trên truyền thống này với sự cải thiện trong mọi khía cạnh như thiết kế, độ chắc chắn, và cải tiến hiệu suất như tăng mã lực và hiệu quả nhiên liệu.

Duy trì truyền thống 50 năm qua

Thành công trong suốt 50 năm qua và là một trong những dòng xe offroad được ưa chuộng nhất, Toyota Tacoma 2016 toàn mới là đã chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu và sẵn sàng để giải quyết gần như bất kỳ thách thức mà nó gặp. Bạn có thể đi bằng Toyota Tacoma 2016 đến bất cứ đâu trên thế giới.

Xem thêm thông tin xe Toyota

  1. Các dòng xe Toyota
  2. Ảnh xe Toyota
  3. Video xe Toyota
  4. Đánh giá xe Toyota
  5. Đại lý xe Toyota
  6. Giá xe Toyota
Hãy gửi bình luận của bạn cũng như ý kiến của bạn về chiếc Toyota Tacoma 2016 dưới đây, Terocket sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin thú vị cũng như lời khuyên nếu bạn có ý định mua một chiếc Toyota Tacoma 2016.
Tác giả Nguyễn An Thành
Thuộc Đánh giá xe ô tô
Bản quyền thuộc Terocket