Toyota vừa ra mắt một dòng xe Hybrid mới đó chính là Toyota RAV4 Hybrid 2016 và nó thực sự là đối thủ đáng gờm trong phân khúc Hybrid hiện nay với các dòng xe khác.Từ năm 2000, Toyota đã cho ra mắt nhiều dòng xe Hybrid tại Mỹ và đạt được rất nhiều thành công. Và tận hôm nay, 15 năm sau khi Prius đầu tiên được bán ở Mỹ, Toyota đã công bố chào bán hybrid thế hệ thứ 8 của nó với tên gọi là Toyota RAV4 Hybrid 2016.

Toyota RAV4 Hybrid 2016 sẽ phù hợp với gia đình trẻ và thích phiêu lưu?
Toyota RAV4 Hybrid 2016 sẽ phù hợp với gia đình trẻ và thích phiêu lưu?
[button size="large" color="red" src="http://www.terocket.com/2016/01/toyota-rav4-hybrid-2016-photos.html"] Xem ảnh xe Toyota RAV4 Hybrid 2016[/button]

[button size="large" color="red" src="http://www.terocket.com/2016/01/toyota-rav4-hybrid-eu-version-2016-photos.html"] Xem ảnh xe Toyota RAV4 Hybrid EU-Version 2016[/button]
Toyota RAV4 Hybrid 2016 ra mắt vào mùa thu năm 2015, Toyota RAV4 Hybrid 2016 sẽ được nhắm mục tiêu hướng tới cặp vợ chồng trẻ thích phiêu lưu tìm kiếm và họ đang tìm kiếm một chiếc xe mà cung cấp tiện ích, tính linh hoạt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời cũng như vươn xa đến mọi nẻo đường.

Đây là dòng xe Hybrid cỡ lớn

Toyota RAV4 Hybrid 2016 được tinh chỉnh về thiết kế và không gian, sẽ trở thành tiêu chuẩn với sự bổ sung của một vài điểm mới, cũng như tiết kiệm nhiên liệu.Toyota RAV4 Hybrid 2016 sẽ được  cung cấp thêm mã lực và khả năng tăng tốc tốt hơn so với RAV4 thông thường.

Toyota RAV4 Hybrid 2016 được xuất xưởng với 2 phiên bản là XLE và Limited. Xe được trang bị khả năng lái xe điện tử thông minh (AWD-i). Cũng có sẵn với đường kính 17-inch của bánh xe, bánh xe hợp kim độc đáo và sáu màu sắc bên ngoài (Super White, Blizzard Pearl, từ màu xám kim loại, Classic bạc kim loại, Black Sand Pearl và xanh).

Phong cách mới, công nghệ mới

Ở dòng xe RAV4 sẽ có bốn lớp: LE, XLE, Limited và SE mới. Cùng với XLE Hybrid mới và Limited, tất cả các mô hình RAV4 2016 sẽ có kiểu dáng bên ngoài được làm mới lại rất nhiều, cung cấp một kiểu dáng đẹp, ngoại hình năng động hơn so với các đời xe cũ. Trông Toyota RAV4 Hybrid 2016 sẽ mạnh mẽ hơn với hệ thống đèn pha được lắp sẵn công nghệ LED (Đèn pha, Daytime Running Lights và Hi-Lo). Phía đuôi được kéo dài lui sau một chút so với đời cũ cũng như được lắp một hệ thống đèn LED cao cấp khác. Phía mui xe và dưới tấm lưới tản nhiệt có một miếng bạc bắt ngang qua, làm trông xe sang trọng hơn. Toyota RAV4 Hybrid 2016 có thêm nhiều lựa chọn với 3 màu sơn mới là (Bạc, Đen, và Xanh).

Ngoài ra Toyota còn bổ sung các chức năng, tính năng mới theo yêu cầu của khách hàng. Các tính năng mới bao gồm:
  • Cải thiện chất lượng nội thất với nhiều chất liệu cao cấp
  • Màn hình 4.2-inch TFT hiển thị đa thông tin trong một cụm.
  • Có sẵn màn hình 7-inch âm thanh hiển thị cảm ứng
  • Bánh lái bọc da (không bao gồm LE)
  • Thay đổi nội thất và cửa sổ / khóa kiểm soát bằng vật liệu bezel
  • Sửa đổi thiết kế có thêm chổ giữ cốc để chứa cốc cao có tay cầm
  • Chổ bỏ kính mát
  • Bổ sung thêm vào USB phía trước và một ổ cắm 12V phía sau
  • Màu sắc mới cho nội thất
  • Vật liệu mềm cảm ứng trên bảng điều khiển cửa trên
Toyota RAV4 Hybrid 2016 được bổ sung sẵn chìa khóa thông minh. Các mẫu Toyota RAV4 Hybrid 2016 LE sẽ có một hệ thộng định vị thông minh mà các bản khác không có.

Toyota RAV4 Hybrid 2016 cũng có thêm một mắt chim thông minh. Công nghệ đầu tiên này được Toyota RAV4 Hybrid 2016 sử dụng bốn camera được gắn ở mặt trước, gương chiếu hậu bên và phía sau của xe để cung cấp cho người lái xe một cái nhìn toàn cảnh của không gian xung quanh. Hệ thống cung cấp hỗ trợ lái xe khi đậu xe song song, và khi lùi vào và ra khỏi chỗ đậu xe. Với Bird View Monitor cũng có khả năng tạo ra trình điều khiển một quay nhìn 360 độ xung quanh chiếc xe, giúp có thể quan sát được mọi thứ.

Hướng đến sự an toàn

Toyota RAV4 Hybrid 2016 sẽ là một trong những dòng xe của Toyota đầu tiên tại Mỹ được áp dụng công nghệ Toyota Safety Sense (TSS), một đa tính năng an toàn tiên tiến mới gói neo bằng tự động trước va chạm và phanh. Toyota Safety Sense với công nghệ an toàn này bao gồm:
  • Hệ thống cảnh báo va chạm
  • Cảnh báo va chạm phía trơcs
  • Cảnh báo chuyển làn
  • Dầm tự động nâng cao
  • Cảnh báo dành cho người đi bộ
  • Kiểm soát hành động bằng ra đa
TSS sẽ xuất hiện trên phiên bản RAV4 Limited.

Tiết kiệm và kinh tế

Tuy chưa rỏ mức giá của Toyota RAV4 Hybrid 2016 sẽ là bao nhiêu, nhưng chắc chắn rằng Toyota RAV4 Hybrid 2016 sẽ là một chiếc xe giá phải chăng tại thị trường Mỹ. Định hướng của Toyota cho Toyota RAV4 Hybrid 2016 là người trẻ, thích phiêu lưu và trải nghiệm công nghệ Toyota Hybrid Synergy Drive.

Phiên bản Châu Âu có một vài khác biệt

Toyota RAV4 Hybrid EU-Version 2016 có một vài khác biệt với phiên bản tại Mỹ, khi động cơ mạnh hơn nhưng lượng khí thải ra có thể ít hơn. Ngoài ra một số trang bị nội thất cũng cần đáp ứng theo thị hiếu của người Châu Âu.

Xem thêm thông tin xe Toyota

  1. Các dòng xe Toyota
  2. Ảnh xe Toyota
  3. Video xe Toyota
  4. Đánh giá xe Toyota
  5. Đại lý xe Toyota
  6. Giá xe Toyota
Hãy gửi bình luận của bạn cũng như ý kiến của bạn về chiếc Toyota RAV4 Hybrid 2016 dưới đây, Terocket sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin thú vị cũng như lời khuyên nếu bạn có ý định mua một chiếc Toyota RAV4 Hybrid 2016.
Tác giả Nguyễn An Thành
Thuộc Đánh giá xe ô tô
Bản quyền thuộc Terocket