Suzuki là công ty mô tô và ô tô đa quốc gia của Nhật, hiện tại Suzuki là hãng xe thuộc một phần sở hữu của Volkswagen của Đức. Các dòng xe ô tô nhỏ là điểm mạnh của Suzuki.Và Suzuki hiện đang có 15 nhà máy sản xuất ô tô, xe mô tô, gắn máy ở 14 nước và 133 nhà phân phối ở 119 nước, trong đó có Việt Nam.

Các dòng xe Suzuki & mẫu xe Suzuki từ trước đến nay
Suzuki Swift - Một điểm sáng hiếm hoi của ô tô Suzuki tại thị trường Việt Nam

Ở Việt Nam, hãng Suzuki chủ yếu mạnh về phân khúc xe gắn máy và xe mô tô, và là một trong những hãng xe lâu đời và uy tín nhất ở phân khúc xe gắn máy. Nhưng ở phân khúc xe ô tô thì Suzuki không phải là hãng xe để lại nhiều dấu ấn, đặc biệt nếu so với các hãng xe Nhật như Toyota, Honda hay Mazda thì Suzuki trong lĩnh vực xe hơi có vẻ lép vế.

Do định vị là các dòng xe ô tô giá rẻ và cỡ nhỏ, nên các dòng xe của Suzuki cơ bản khá phù hợp với người Việt Nam, phổ giá của của các dòng xe Suzuki tại Việt Nam ở mức trung bình và khoảng từ 500 triệu đến 900 triệu đồng, một mức giá chấp nhận được với một dòng xe gốc Nhật.

Suzuki sản xuất và bán đầy đủ các dòng xe từ Sedan, SUV và cả dòng Pickup bán tải, nhưng tại Việt Nam thì Suzuki chính hãng sản xuất và bán ra chủ yếu ở 3 dòng xe SUZUKI ERTIGA giá 619,000,000 VND, SUZUKI SWIFT giá 559,000,000 VND, SUZUKI VITARA giá 729,000,000 VND. Đặc biệt dòng Suzuki Swift là một trong những dòng xe cỡ nhỏ được yêu thích và có sản lượng bán ra cực kỳ cao, cạnh tranh với đối tượng cùng phân khúc như KIA Morning hay Hyundai Accent...

Ngoài các dòng xe ô tô du lịch, thì dòng xe ô tô thương mại hay xe tải cũng được Suzuki tập trung và phân phối tại thị trường Việt Nam, theo nhìn nhận của Terocket, các dòng xe tải nhỏ của Suzuki cũng có sản lượng và bán ra khá nhiều.

Terocket xin giới thiệu và cập nhật thông tin các dòng xe ô tô của Suzuki, các thông số kỹ thuật và giá xe, đặc điểm hình dáng, nhận biết và nhu cầu sẽ được Terocket đánh giá và tư vấn cho bạn.

Các dòng xe Suzuki & mẫu xe Suzuki từ trước đến nay

Các dòng xe Suzuki & mẫu xe Suzuki từ trước đến nay

Dòng xe Suzuki từ trước đến nay

  1. Suzuki Aerio Hatchback
  2. Suzuki Aerio Sedan
  3. Suzuki Equator Crew Cab Pickup
  4. Suzuki Equator Extended Cab Pickup
  5. Suzuki Equator Long Bed Crew Cab Pickup
  6. Suzuki Esteem Sedan
  7. Suzuki Esteem Wagon
  8. Suzuki Forenza Sedan
  9. Suzuki Forenza Wagon Wagon
  10. Suzuki Grand Vitara Sport Utility
  11. Suzuki Kizashi Sedan
  12. Suzuki Reno Hatchback
  13. Suzuki SX4 Sedan
  14. Suzuki SX4 Sport Utility
  15. Suzuki SX4 Crossover Sport Utility
  16. Suzuki SX4 Sport Sedan
  17. Suzuki SX4 Sportback Hatchback
  18. Suzuki Samurai Sport Utility
  19. Suzuki Sidekick Sport Utility
  20. Suzuki Swift Hatchback
  21. Suzuki Verona Sedan
  22. Suzuki Vitara Sport Utility
  23. Suzuki X-90 Sport Utility
  24. Suzuki XL7 Sport Utility
  25. Suzuki Xl7 Sport Utility
Bản quyền Terocket