Nói đến các dòng xe của Mitsubishi thì nói đến những chiếc xe ô tô với động cơ mạnh mẽ, êm ái và hoạt động cực kỳ trơn tru.Mitsubishi là hãng xe lớn thứ 6 của Nhật Bản, đứng sau Toyota, Honda, Mazda...và đứng hàng 16 trên thế giới. Thực sự đó là một vị thế đáng nể khi Mitsubishi là một tập đoàn công nghiệp lớn nhất nhì ở Nhật và hoạt động trên rất nhiều lĩnh vực.

Các dòng xe Mitsubishi & mẫu xe Mitsubishi từ trước đến nay
Mitsubishi Pajero - Huyền thoại vượt mọi địa hình của Mitsubishi, chinh phục mọi thử thách.

Xuất thân từ ngành công nghiệp nặng, nên phong cách thiết kế xe của Mitsubishi cũng mang hơi dáng của công nghiệp nặng, các dòng xe ô tô của Mitsubishi cực kỳ mạnh mẽ và bền bĩ, mạnh như những chiếc xe cẩu, xe ủi, xe múc của hãng này vậy. Xe của Mitsubishi dường như là sự kết hợp đầy đủ của tất cả các lĩnh vực mà Mitsubishi tham gia như tàu biển, công nghệ, giáo dục...cho nên đừng thắc mắc tại sao đi xe Mitsubishi rất êm, mát mẻ, nhưng lại mạnh mẽ và hầm hố, bền bĩ như vậy.

Tại Việt Nam, các dòng xe của Mitsubishi không nhiều và phổ biến như các dòng xe Nhật bản hay Âu mỹ khác, chỉ xuất hiện phổ biến trong 5 hay 6 dòng xe mà thôi. Nhưng đầy đủ cả các bản sedan, suv và pickup. Đặc biệt ở phiên bản SUV, Mitsubishi cực mạnh ở dòng xe Mitsubishi Pajero cao cấp và Mitsubishi Pajero Sport tầm trung, dòng Mitsubishi Pajero Sport này là đại diện trực tiếp cạnh tranh với Toyota Fortuner và Ford Everest, còn Mitsubishi Pajero cạnh tranh trực tiếp với Toyota Prado và Mazda CX-9. Riêng mẫu Mitsubishi Triton Pickup bán tải vẫn tạo được dấu ấn của riêng mình và vẫn đang là thế lực hăm hăm đằng sau để sẵn sàng truất ngôi của Ford Ranger & Mazda BT-50.

Mitsubishi không chỉ sản xuất ở nước ngoài mà hiện nay còn có liên doanh tại Việt Nam, đó chính là đối tác lắp ráp độc quyền và phân phối là Vinastarmotors. Phân khúc của Mitsubishi cũng khá đa dạng, dòng xe giá rẻ Mitsubishi Mirage cũng là lựa chọn tuyệt vời đi kèm Kia Morning mà người dùng Việt nên cân nhắc. Phổ giá xe của Mitsubishi trải dài từ 400 triệu đến 2,3 tỷ đồng, bản thấp giá nhất là Mitsubishi Mirage khoảng 500 triệu đồng và Mitsubishi Pajero phiên bản mới giá giao độc 2,3 tỷ đồng.

Terocket đã có cơ hội được trải nghiệm Mitsubishi Pajero phiên bản mới nhất, cực kỳ rộng rãi và thoải mái, nhưng đáng tiếc là với mức giá 2,3 tỷ, rỏ ràng chúng ta có nhiều sự lựa chọn đẳng cấp hơn hẳn. Tuy nhiên với dòng Mitsubishi Pajero này, việc bạn thấy nó quá nhiều trên đường phố Việt Nam không có gì lạ, đơn giản Mitsubishi Pajero được sử dụng làm xe công vụ và chở tiền ở các ngân hàng quá phổ biến. Mitsubishi Pajero cũng là dòng xe địa hình và off road cực đỉnh, hiếm xe nào có thể đạt được đỉnh cao như dòng xe này.

Terocket xin giới thiệu bản danh sách các dòng xe ô tô của Mitsubishi và cập nhật các thông tin thông số kỹ thuật, giá xe Mitsubishi và điểm mạnh điểm yếu của từng dòng xe. Hãy xem và trải nghiêm các dòng xe cũng như mẫu xe của Mitsubishi.

Dòng xe Mitsubishi mới

Các dòng xe mới của Mitsubishi khá ít, không có nhiều như những dòng xe khác, hiện Terocket đang cập nhật 10 dòng xe và đang tiếp tục bổ sung thêm vào danh sách các mẫu xe Mitsubishi mới.

Các dòng xe Mitsubishi & mẫu xe Mitsubishi từ trước đến nay

Hãy chọn một dòng xe Mitsubishi bạn yêu thích, Terocket sẽ chỉ cho các bạn biết thông số kỹ thuật của các dòng xe và xem giá xe Mitsubishi như thế nào nhé?
  1. Mitsubishi Attrage
  2. Mitsubishi Lancer Hatchback
  3. Mitsubishi Lancer Sedan
  4. Mitsubishi Mirage Hatchback
  5. Mitsubishi Outlander Sport Utility
  6. Mitsubishi Outlander Sport Sport Utility
  7. Mitsubishi Pajero
  8. Mitsubishi Pajero Sport
  9. Mitsubishi Triton
  10. Mitsubishi i-MiEv Hatchback

Dòng xe Mitsubishi đã sử dụng

So với các dòng xe Mitsubishi mới, các dòng Mitsubishi cũ và đã qua sử dụng của Mitsubishi khá là nhiều, trải dài trên nhiều phân khúc, bao gồm cả xe đua. Một số dòng xe trong đó đã không được Mitsubishi sản xuất từ lâu.

Các dòng xe Mitsubishi & mẫu xe Mitsubishi từ trước đến nay

Các dòng xe Mitsubishi & mẫu xe Mitsubishi từ trước đến nay

Các dòng xe Mitsubishi & mẫu xe Mitsubishi từ trước đến nay

Hãy chọn một dòng xe Mitsubishi đã sử dụng bạn quan tâm, Terocket sẽ chỉ cho các bạn biết các thông số kỹ thuật, giá xe và điểm mạnh điểm yếu của từng xe.
  1. Mitsubishi 3000 GT Convertible
  2. Mitsubishi 3000 GT Coupe
  3. Mitsubishi Attrage
  4. Mitsubishi Diamante Sedan
  5. Mitsubishi Diamante Wagon
  6. Mitsubishi Eclipse Convertible
  7. Mitsubishi Eclipse Coupe
  8. Mitsubishi Eclipse Hatchback
  9. Mitsubishi Eclipse Spyder Convertible
  10. Mitsubishi Endeavor Sport Utility
  11. Mitsubishi Galant Sedan
  12. Mitsubishi Lancer Hatchback
  13. Mitsubishi Lancer Sedan
  14. Mitsubishi Lancer Evolution Sedan
  15. Mitsubishi Lancer Sportback Hatchback
  16. Mitsubishi Lancer Sportback Wagon
  17. Mitsubishi Mighty Max Regular Cab Pickup
  18. Mitsubishi Mirage Coupe
  19. Mitsubishi Mirage Hatchback
  20. Mitsubishi Mirage Sedan
  21. Mitsubishi Montero Sport Utility
  22. Mitsubishi Montero Sport Sport Utility
  23. Mitsubishi Outlander Sport Utility
  24. Mitsubishi Outlander Sport Sport Utility
  25. Mitsubishi Pajero
  26. Mitsubishi Pajero Sport
  27. Mitsubishi Triton
  28. Mitsubishi Raider Crew Cab Pickup
  29. Mitsubishi Raider Extended Cab Pickup
  30. Mitsubishi i-MiEv Hatchback
  31. Mitsubishi i-MiEv Hatchback
Bản quyền Terocket