Hãng xe KIA là dòng xe đại diện đến từ Hàn Quốc, KIA thuộc liên doanh xe Hyundai KIA và là một trong những hãng xe ô tô lớn nhất châu Á và thế giới. Ở Việt Nam xe KIA khá là phổ biến, phân khúc của KIA là người dân có điều kiện và cực kỳ bình dân, hiện tại KIA là một trong những hãng xe nhận được nhiều ưu ái của người dùng Việt và lượng bán ra các dòng xe chủ lực cực kỳ mạnh.

Các dòng xe Kia & mẫu xe Kia từ trước đến nay
KIA Sorento - Một trong những dòng SUV bình dân bán chạy nhất hiện nay trên thị trường và của KIA.

Đa số các dòng xe của KIA khá là bình dân, giá rẻ hơn cơ bản so với các hãng xe khác và trải dài trên nhiều phân khúc người dùng. Và ở thời điểm hiện tại, KIA dường như là ông vua trong phân khúc xe giá rẻ và nhỏ, đây chính là điểm mạnh và là mỏ vàng của KIA, đơn giản vì với xe của KIA thì bất kì ai cũng có thể sở hữu xe ô tô, giá xe giá rẻ giao động từ 200 triệu đến 500 triệu, từ cũ đến mới.

Một số dòng xe chủ lực của KIA tại Việt Nam có thể kể đến các dòng sedan như KIA Morning, KIA Sorento, KIA Rio, KIA K3, KIA Optima và KIA Morning đang thống trị trong phân khúc giá rẻ. Đặc biệt ở dòng SUV thì SUV & CUV thì KIA Sorento đang là trùm sò, mẫu xe lớn, nhiều chổ ngồi nhưng giá cực rẻ, chỉ khoảng 900 triệu là bạn có thể có được một chiếc SUV gia đình đầy đủ tiện nghi rồi, ngoài ra SUV & CUV còn có KIA Carens, KIA SOUL, KIA RONDO, KIA SPORTAGE, KIA GRAND SEDONA, các dòng xe này khá rẻ so với mặt bằng chung.

Lý giải về việc xe KIA rẻ hơn so với mặt bằng chung đó là vì thứ nhất, xe KIA là xe Hàn, định vị là khách hàng có mức thu nhập ổn, giá rẻ, thứ hai là KIA có liên doanh với Trường Hải, khá nhiều dòng xe được lắp ráp của KIA tại Việt Nam, nên cơ bản giá xe cũng rẻ hơn nhiều so với xe nhập khẩu.

Nếu như ai có mức thu nhập trung bình và muốn sở hữu một chiếc xe ô tô che mưa che nắng và tiết kiệm, chắc chắc hãy nghĩ đến xe của KIA, nó đáp ứng mọi tiêu chí, rẻ, nhỏ, hoạt động ổn định, tiết kiệm và rất dễ thương...phù hợp với phụ nữ và gia đình ít người.

Terocket sẽ cập nhật và giới thiệu đến bạn đọc tất cả các dòng xe của KIA trên toàn thế giới và ở một số thị trường riêng rẽ. Ngoài hình dáng, thì các chi tiết như thông số kỹ thuật, giá xe cũng được Terocket giới thiệu, mỗi dòng xe của KIA đều được Terocket đánh giá điểm mạnh, điểm yếu và tính năng, xem có phù hợp với từng người, từng thị trường không?

Dòng xe KIA mới

Các dòng xe KIA có khá nhiều phiên bản, tuy Việt Nam chính là thị trường chủ lực của KIA nhưng vẫn có một vài dòng xe của KIA không xuất hiện tại Việt Nam, nhưng 90% các dòng xe mẫu xe của KIA đã có ở Việt Nam ở phiên bản chính hãng rồi.

Các dòng xe Kia & mẫu xe Kia từ trước đến nay

Hãy lựa chọn một chiếc xe KIA phù hợp với bạn, Terocket sẽ có bạn biết các giá trị thông số kỹ  thuật, giá xe KIA, điểm mạnh điểm yếu của xe KIA.
  1. Kia Cadenza Sedan
  2. Kia Carens
  3. Kia Forte Sedan
  4. Kia Forte Koup Coupe
  5. Kia Forte5 Hatchback
  6. Kia K900 Sedan
  7. Kia K3
  8. Kia Morning
  9. Kia Optima Sedan
  10. Kia Optima Hybrid Sedan
  11. Kia Rio Sedan
  12. Kia Rio5 Hatchback
  13. Kia Rondo
  14. Kia Sedona Passenger Minivan
  15. Kia Sorento Sport Utility
  16. Kia Soul Wagon
  17. Kia Soul EV Wagon
  18. Kia Sportage Sport Utility

Dòng xe KIA đã sử dụng

Đây là các dòng xe KIA đã qua sử dụng và một số đó đã không còn sản xuất hoặc phân phối chính hãng nữa, nhưng muốn mua các dòng xe này thì ngoài thị trường tự do vẫn xuất hiện.

Các dòng xe Kia & mẫu xe Kia từ trước đến nay

Các dòng xe Kia & mẫu xe Kia từ trước đến nay

Hãy chọn dòng xe KIA cũ hay đã qua sử dụng mà bạn thấy phù hợp, click vào một chiếc xe KIA bất kỳ, xem thông số kỹ thuật, giá xe KIA thế nào nhé?
  1. Kia Amanti Sedan
  2. Kia Borrego Sport Utility
  3. Kia Cadenza Sedan
  4. Kia Carens
  5. Kia K3
  6. Kia Forte Hatchback
  7. Kia Forte Sedan
  8. Kia Forte Koup Coupe
  9. Kia Forte5 Hatchback
  10. Kia Morning
  11. Kia Optima Sedan
  12. Kia Optima Hybrid Sedan
  13. Kia Rio Hatchback
  14. Kia Rio Sedan
  15. Kia Rio5 Hatchback
  16. Kia Rondo Passenger Minivan
  17. Kia Sedona Minivan
  18. Kia Sedona Passenger Minivan
  19. Kia Sephia Sedan
  20. Kia Sorento Sport Utility
  21. Kia Soul Hatchback
  22. Kia Soul Wagon
  23. Kia Spectra Hatchback
  24. Kia Spectra Sedan
  25. Kia Spectra5 Hatchback
  26. Kia Sportage Sport Utility
Bản quyền Terocket