Dòng xe Honda là một trong những dòng xe ô tô bán chạy và hàng đầu trên thế giới, các dòng xe và mẫu xe của Honda lâu nay nổi tiếng là những chiếc xe hơi tiết kiệm, bền bĩ và bảo vệ môi trường. Xe Honda luôn đặt trên các tiêu chí là tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Hiện xe Honda là một trong những hãng xe lớn nhất của Nhật Bản và hàng đầu trên thế giới.

Các dòng xe Honda & mẫu xe Honda từ trước đến nay
Honda CRV một trong những dòng xe ô tô của Honda bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam.

Những chiếc xe Honda từ lâu đã xuất hiện ở Việt Nam, bắt đầu từ những chiếc xe gắn máy huyền thoại và bây giờ là xe ô tô. Xe ô tô của Honda khá là nhỏ nhắn, nhẹ nhàng và cảm giác rất nữ tính, đơn giản vì những chiếc xe đó được tạo ra cần phù hợp các tiêu chí như nhẹ, thông minh, tiết kiệm, rẻ tiền và hướng đến đại đa số người có thu nhập mức vừa phải. Nếu muốn mua một chiếc xe ô tô giá cả phải chăng, đẹp, sang trọng và tiết kiệm nhiên liệu, đừng suy nghĩ đắn đo làm gì, một chiếc xe ô tô Honda bất cứ loại nào cũng đáp ứng được những yêu cầu đó của bạn, giá xe Honda khá là rẻ so với mặt bằng chung.

Tại Việt Nam các dòng xe ô tô của Honda được người dùng yêu thích đó là Honda Civic dòng xe sedan tuyệt vời, vận hành êm ả, sang trọng và giá cả cực hợp lý, Honda City thì nhẹ nhàng, giá rẻ và hợp với túi tiền người Việt Nam & Honda CRV, một mẫu SUV bình dân khá là ổn và dành cho gia đình. Ngoài ra còn có Honda Accord, một mẫu sedan hạng sang cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry & Hyundai Sonata, trông Honda Accord nhìn xa xa khá là giống Rolls-Royce.

Các dòng xe ô tô của Honda tại Việt Nam không được nhiều cho lắm, chỉ một số mẫu và đó chỉ là một trong những dòng xe rất nhỏ trong hàng chục dòng xe khác của Honda tại Việt Nam mà thôi, theo thống kê của Terocket thì hiện Honda có hơn 30 dòng xe, và một trong những dòng xe đó chỉ xuất hiện ở một số thị trường nhất định. Giống như chiếc Honda Ridgeline Crew Cab Pickup thì ở thị trường Việt Nam không thể tìm được một chiếc nào. Hiện tại Honda đã ra mắt dòng xe Honda Odyssey tại Việt Nam rồi, sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho người dùng nếu muốn trải nghiệm các sản phẩm khác của Honda.

Dưới đây Terocket cập nhật gần 30 dòng xe của Honda từ trước đến nay, bao gồm các dòng xe còn sản xuất và các dòng xe không còn sản xuất nữa và Terocket đang tiếp tục cập nhật các dòng xe vào bộ sưu tập xe Honda. Các bạn có thể chọn từng dòng xe, mẫu xe phù hợp và xem thông số kỹ thuật xe, giá xe Honda cũng như các tiêu chí, nhu cầu, điểm mạnh điểm yếu của dòng xe ô tô honda để xem có phù hợp với bản thân, công việc và gia đình không?

Dòng xe Honda mới

Đây là những dòng xe mới của Honda và còn sản xuất cũng như phân phối ở các thị trường trên thế giới. Trong những dòng xe mới này, chỉ có một nữa là được phân phối qua kênh chính thức tại Việt Nam, còn lại muốn nhập về chỉ có qua đường xuất khẩu từ nhà buôn.

Các dòng xe Honda & mẫu xe Honda từ trước đến nay

Các dòng xe Honda & mẫu xe Honda từ trước đến nay

Nếu bạn đọc yêu thích dòng xe nào của Honda, hãy chọn dòng xe đó và xem Terocket đánh giá thông số kỹ thuật, giá xe, công năng sử dụng của từng dòng xe nhé?
  1. Honda Accord Coupe
  2. Honda Accord Sedan
  3. Honda Accord Hybrid Sedan
  4. Honda Accord Plugin Sedan
  5. Honda CR-V Sport Utility
  6. Honda CR-Z Coupe
  7. Honda City Sedan
  8. Honda Civic Coupe
  9. Honda Civic Sedan
  10. Honda Civic Hybrid Sedan
  11. Honda Crosstour Hatchback
  12. Honda Fit Hatchback
  13. Honda Fit EV Hatchback
  14. Honda Hr V Sport Utility
  15. Honda Insight Hatchback
  16. Honda Odyssey Extended Passenger Minivan
  17. Honda Odyssey Passenger Minivan
  18. Honda Pilot Sport Utility
  19. Honda Ridgeline Crew Cab Pickup

Dòng xe Honda đã sử dụng

Những chiếc xe Honda đã qua sử dụng hoặc cũ vẫn còn cực kỳ hot, nó vẫn là những món đồ được săn đón nhất, vì xe Honda cơ bản đã bền, tiết kiệm nhiên liệu hơn các xe khác, giá cũng phải chăng và không đắt đỏ.

Các dòng xe Honda & mẫu xe Honda từ trước đến nay

Các dòng xe Honda & mẫu xe Honda từ trước đến nay

Các dòng xe Honda & mẫu xe Honda từ trước đến nay

Nếu bạn quan tâm dòng xe cũ nào của Honda, hãy chọn dòng xe đó dưới đây để xem thông số kỹ thuật, đánh giá xe, giá xe honda cũng như ưu nhược điểm của nó nhé.
  1. Honda Accord Coupe
  2. Honda Accord Sedan
  3. Honda Accord Wagon
  4. Honda Accord Crosstour Hatchback
  5. Honda Accord Hybrid Sedan
  6. Honda Accord Plugin Sedan
  7. Honda CR-V Sport Utility
  8. Honda CR-Z Coupe
  9. Honda CR-Z Hatchback
  10. Honda Civic Coupe
  11. Honda Civic Hatchback
  12. Honda Civic Sedan
  13. Honda Civic Hybrid Sedan
  14. Honda City Sedan
  15. Honda Crosstour Hatchback
  16. Honda Del Sol Coupe
  17. Honda EV Coupe
  18. Honda Element Sport Utility
  19. Honda Fit Hatchback
  20. Honda Fit EV Hatchback
  21. Honda Insight Coupe
  22. Honda Insight Hatchback
  23. Honda Odyssey Minivan
  24. Honda Odyssey Passenger Minivan
  25. Honda Passport Sport Utility
  26. Honda Pilot Sport Utility
  27. Honda Prelude Coupe
  28. Honda Ridgeline Crew Cab Pickup
  29. Honda S2000 Convertible
Bản quyền Terocket