Fiat là hãng xe bình dân đến từ nước Ý, tại Việt Nam Fiat đã xuất hiện từ lâu qua đường nhập khẩu và sang tay, hiện nay Fiat được phân phối chính thức của công ty MEKONG Auto ở một vài dòng nhỏ và giá rẻ, nếu như ai muốn trải nghiệm công nghệ Châu Âu, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, nhỏ nhắn và bảo vệ môi trường thì xe Fiat cũng là một lựa chọn không hề tồi.

Các dòng xe Fiat & mẫu xe Fiat từ trước đến nay
Fiat 500 - Dòng xe nhỏ nhắn, chủ lực của FIAT

Cũng giống như các dòng xe châu Âu bình dân khác, Fiat có dáng vẻ ngoài đơn giản, nếu không muốn nói là nghèo nàn, dáng dấp cổ lỗ xỉ từ những năm 80 - 90 của thế kỷ trước, một phong cách Châu Âu phóng túng, như Renault hay Peugeot vậy. Và đó là tiền nào của nấy, và chỉ những dòng xe như vậy, giá mới thực sự rẻ và bảo vệ môi trường.

Ngoài những ưu điểm mà Terocket đã nêu về xe Fiat ở trên, thì xe Fiat lại có khá nhiều nhược điểm...do là dòng xe châu Âu, kén người mua và chưa phổ biến, nên để tìm được một chiếc Fiat mới ở Việt Nam vô cùng khó, hơn nữa thiết bị phụ tùng của Fiat cực kỳ hiếm, và hỏng một cái thì thay rất nhiều tiền, không phải vì nó đắt, mà vì tìm không có ra ở trên thị trường Việt Nam. Với môi trường, địa lý, xã hội Việt Nam, đặc biệt đường xá thì những chiếc xe Fiat có lẽ cũng sẽ nhanh chóng xuất hiện nhiều lỗi mà thôi. Tuy nhiên so với các dòng xe khác thì xe Fiat khá là bền.

Giá xe Fiat mới tại Việt Nam cũng ở mức tạm ổn, phổ giá từ khoảng 600 triệu đến 1 tỷ đồng với dòng xe con nhỏ và mua được cũng phải lăn lộn ra. Nhưng nếu muốn mua một chiếc Fiat cũ để vọc, làm quen hay phá phách, thì Fiat là lựa chọn không tồi cho dòng xe giá siêu rẻ. Có thể bạn sẽ chỉ cần bỏ ra 50 triệu - 150 triệu đồng là có thể sở hữu một em Fiat dòng năm 2000 đổ lại rồi, giá xe cũ khá tốt.Nếu ai đang định mua xe cho cụ già muốn đi xe, tốt nhất lựa chọn một chiếc Fiat ngay và luôn (Troll).

Về các thông tin chi tiết dòng xe, thông số kỹ thuật và chi tiết giá xe của FIAT sẽ được Terocket cập nhật vào các bài viết chính thức. Terocket sẽ giúp bạn chọn được một chiếc xe Fiat phù hợp với nhu cầu của mình.

FIAT đã xuất hiện hơn 100 năm rồi và trong quá trình phát triển có hàng trăm dòng xe khác nhau, Terocket xin giới thiệu đến bạn đọc các dòng xe của FIAT từ trước đến nay, bao gồm các dòng xe còn sản xuất và đã trở thành xế cổ...

Các dòng xe Fiat & mẫu xe Fiat từ trước đến nay

Dưới đây là hơn 10 dòng xe của FIAT, hãy chọn một dòng xe bạn quan tâm, Terocket sẽ giới thiệu đến bạn từng dòng xe thừ thông số kỹ thuật, giá xe và tìm mua nó ở đâu?

Các dòng xe Fiat & mẫu xe Fiat từ trước đến nay

Các dòng xe đang còn sản xuất của Fiat:
  1. Fiat Panda
  2. Fiat Panda 4x4
  3. Fiat Panda Cross
  4. Fiat Punto
  5. Fiat QUBO
  6. Fiat Doblo
  7. Fiat Freemont
  8. Fiat 500
Ngoài ra Fiat còn hơn 200 dòng xe khác nhau và được sản xuất qua hàng trăm năm, Terocket sẽ cập nhật các dòng xe này đến bạn đọc sớm nhất.
Bản quyền Terocket