Google Apps for Work đang tạo điều kiện hết sức cho doanh nghiệp Việt Nam, việc đăng ký Google Apps for Work và Email riêng của mình chưa bao giờ dễ dàng hơn nữa. Việc giảm giá sát nút còn 3$ sẽ giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam sở hữu riêng cho mình một bộ quản trị công việc và email chuyên nghiệp...hãy nhớ rằng, chỉ dành cho Việt Nam!

Đăng ký Google Apps for Work & Email riêng còn 3$/tháng
Chỉ cần khoản 3$/người dùng/tháng...bạn đã có thể sở hữu một bộ Google Apps for Work & Email riêng chuyên nghiệp rồi?

Cách đây tầm 3 năm, việc đăng ký Google Apps for Work hoàn toàn miễn phí với 30, 20 và 10 người dùng. Nhưng sau đó mọi việc đã khác, Google Apps for Work đã tiến hành thu phí các tài khoản sau này và không còn miễn phí nữa, chỉ cho xài thử một tháng thôi và giá bét thấp nhất cũng 5 đô/người dùng/tháng. Vậy là một công ty khoảng 10 người thì một năm cũng hết bét xè lè gần 600 đô, một khoản chi phí lớn và không dễ dàng chi.

Nhưng hiện nay, cụ thể là trong mấy ngày hôm nay, Google Apps for Work đã bắt đầu giảm giá, và việc giảm giá này chỉ dành cho doanh nghiệp ở Việt Nam và có người dùng truy cập tại Việt Nam mà thôi. Chi phí chỉ còn từ 3$/người dùng/tháng và nếu cam kết theo năm thì chỉ còn 2,5$/người dùng/tháng mà thôi. Một mức giá quá ưu đãi và hỗ trợ hết sức từ Google Apps for Work.

Đăng ký Google Apps for Work & Email riêng còn 3$/tháng
Email thông báo khuyến mãi và giảm giá chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam của Google Apps for Work

Terocket không biết được việc ưu đãi này sẽ diễn ra như thế nào và trong bao lâu, nhưng chắc chắn rằng, nếu bất cứ cá nhân hay tổ chức nào muốn sở hữu một bộ Google Apps for Work và Email riêng cho mình theo tên miền thì đừng chần chừ gì nữa, đăng ký dùng thử và mua ngay một bộ Google Apps for Work, giúp công việc cũng như giao dịch của mình chuyên nghiệp hơn và thành công hơn.

Cần phân biệt giữa gói linh hoạt và gói hàng năm

  • Gói linh hoạt - Bạn có thể thêm và xóa người dùng bất cứ lúc nào. Bạn chỉ phải thanh toán cho dịch vụ được sử dụng trong tháng đó. Bạn được tính hóa đơn hàng tháng.
  • Gói dịch vụ hàng năm - Bạn cam kết sử dụng Apps một năm trọn vẹn và nhận được giảm giá. Bạn có thể thêm nhiều người dùng hơn, nhưng không thể xóa người dùng trong năm đó mà không bị tính phí. Hóa đơn bạn phải thanh toán hàng tháng là $2.5/người dùng/tháng. Chỉ khả dụng cho gói dịch vụ Google Apps for Work chuẩn.
Nếu bạn là công ty nhỏ và có ít thành viên, Terocket khuyên bạn nên sử dụng gói dịch vụ hàng năm để được nhận ưu đãi thấp nhất. Nhưng hãy chú ý các vấn đề sau đây nếu muốn xài 3$/người dùng/tháng:

Nếu sử dụng gói linh hoạt:

Bạn sẽ được tạo rồi xóa, tạo rồi xóa thoải mái. Nếu bạn đăng ký 2 người dùng, nhưng sau đó muốn đổi tên hay xóa người nào đó và cũng chỉ trong 2 người dùng...sẽ thoải mái. Muốn mua thêm người dùng, hãy trả thêm tiền. Mỗi tháng bạn sẽ trả tiền cho mỗi người dùng!

Nếu sử dụng gói hàng năm

Bạn cần phải cam kết sử dụng cả năm, nếu bạn hủy hợp đồng, tiền sẽ trừ bù vào thẻ của bạn đó. Giá sẽ bớt còn 2,5$/người dùng/tháng. Và nếu bạn muốn xóa người dùng, sẽ không được, nếu muốn tạo người dùng hoặc đổi tên, cách duy nhất là mua thêm người dùng mà thui.nên hãy cân nhắc khi chọn gói này và trong việc tạo người dùng.

Chi tiết trong hướng dẫn Google Apps for Work

Terocket chỉ giới thiệu sơ qua cho bạn đọc biết được việc đăng ký Google Apps for Work ngay bây giờ sẽ có ưu đãi, và chi tiết các điều khoản các bạn hãy vào trải nghiệm thử nhé. Google Apps for Work cho chúng ta xài miễn phí 1 tháng mà, ngại gì mà không thử?

Đăng ký Google Apps for Work & Email riêng ở đâu?

Hãy truy cập vào Google Apps for Work. Và tiến hành đăng ký dùng thử, nếu bạn nào chưa biết cách cài đặt tên miền và email riêng của Google Apps for Work, hãy đọc HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT EMAIL GOOGLE APPS nhé!

Còn chần chừ gì nữa? Đăng ký ngay và luôn!

Nếu bạn nào có thắc mắc gì về việc Đăng ký Google Apps for Work & Email riêng, hãy gửi một bình luận dưới đây, Terocket sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề và trao đổi cùng bạn!

Các tìm kiếm liên quan đến đăng ký google apps

đăng ký email
đăng ký gmail
google apps là gì
download google apps
thông tin google apps
gia google apps
dịch vụ google apps for your domain
công nghệ google apps
phần mềm google apps
google apps mien phi
google apps applications
application google apps

Tác giả Trứng Vịt
Bản quyền Terocket