Vào 19h tối qua ngày 07/06/2015, Việt Nam chính thức cắt cáp để tiến hành bảo trì internet đi quốc tế, và ngay lập tức tình hình internet đi quốc tế trở nên vô cùng tồi tệ, mặc dù trước đó cả chục ngày, internet Việt Nam đi quốc tế đã gặp trục trặc nặng và truy cập internet vô cùng khó khăn.

Tải Cốc Cốc về máy, bạn sẽ yên tâm là truy cập internet không bị giới hạn
Tải Cốc Cốc về máy, bạn sẽ yên tâm là truy cập internet không bị giới hạn

Để đối phó với tình hình này và ổn định công việc của người dân, nhà mạng VNPT, VIETTEL & FPT đã tiến hành chuyển hướng lưu lượng đi sang nhiều hướng khác, đặc biệt là hướng qua đất liền Trung Quốc (một hướng đầy tiềm ẩn nguy cơ) để chữa cháy. Tuy nhiên chỉ khắc phục được một phần nhỏ các vấn đề đang xảy ra.

Terocket cũng đã hướng dẫn bạn đọc Cách đổi DNS Win 7, 8, Win XP để vào Facebook, Blogspot & Cách đổi DNS Android, Iphone, Ipad để vào Facebook, Blogspot. Bạn đọc có thể vào tham khảo để tăng tốc độ internet hơn trong những ngày bão lớn này.

Việc đổi DNS ở trên có thể sẽ khá phức tạp với một số bạn, nên Terocket gợi ý bạn đọc nên sử dụng Trình Duyệt Cốc Cốc để dễ dàng hơn trong việc truy cập internet và truy cập facebook, blogspot, các trang nước ngoài dễ dàng hơn.

Trình Duyệt Cốc Cốc là trình duyệt của người Việt tùy biến lại trên trình duyệt Chrome với mã nguồn Chromium, về cơ bản nó không thể bằng được Google Chrome, nhưng nó lại được tích hợp các chức năng sau nên được người dùng vô cùng đón nhận:
  • Tích hợp download IDM miễn phí & tự đọc link
  • Vượt tường lửa vào Facebook, Blogspot dễ dàng
Đó là một lợi thế vô cùng to lớn, và động lực khích lệ để người dùng tải Cốc Cốc về máy tính của mình và xem đó như là công cụ chữa cháy phù hợp nhất trong thời điểm này.

Để tải trình duyệt Cốc Cốc, các bạn vui lòng truy cập vào TẢI TRÌNH DUYỆT CỐC CỐC. Sau đó tiến hành cài đặt và sử dụng. Chúc may mắn và bớt ức chế!
Tác giả Trứng Vịt
Bản quyền Terocket