Vậy là vào 10 sáng ngày 04/11/2014, Terocket đã trao công bố các thành viên may mắn trúng giải là tên miền quốc tế một 1 năm tại Terocket.

Tiến hành trao giải tên miền & templates cho thành viên Terocket Đợt 1
Chúc tất cả cả bạn may mắn với các phần quà tại Terocket!

Đây là đợt quay số may mắn của chương trình Tặng tên miền quốc tế miễn phí tại Terocket Ngày 01/11/2014 mà Terocket đã triển khai cách đây hơn 1 tuần. Và đây cũng là chương trình định kì mà Terocket sẽ liên tục tổ chức. Những ai trúng giải xin chúc mừng đã rất may mắn, những ai chưa trúng giải tên miền, sẽ nhận được 5 templates cực đẹp, cực tốt, chuẩn SEO miễn phí mà terocket đã gầy công sưu tầm, nên mọi người yên tâm nhé.

3 bạn trúng tên miền quốc tế vui lòng xác nhận lại một lần cuối cùng ở phần bình luận của bài viết này, sau khi xác nhận Tên miền sẽ đăng ký và Terocket sẽ lập tức đăng ký tên miền cho các bạn.Nhớ rằng, hãy kiểm tra tên miền kỹ, có tồn tại hay không trước khi xác nhận nhé.

Những bạn nào chưa kịp đăng ký tham gia đợt 1, vui lòng comment vào dưới đây gồm những thông tin sau, Terocket sẽ gửi templates cho tất cả các bạn vào 10h sáng ngày 06/11/2014 nhé.
  • Tên của bạn:
  • Email:
  • Số điện thoại:
  • Web/Blog:

Chúc tất cả các bạn may mắn và luôn luôn thành công, phát triển, có nhiều lựa chọn tốt cho niềm đam mê thiết kế blog và xây dựng website trên nền tảng blog của mình.

Đợt may mắn tiếp theo diễn ra vào 22h tối thứ 7 hàng tuần cả nhà nhé!
BQT Terocket