Đăng ký tham gia Internet Day 2014 với chủ đề KỶ NGUYÊN ONLINE
Đăng ký tham gia: Internet Day 2014 với chủ đề "KỶ NGUYÊN ONLINE" các thành viên của Terocket nhé! Hy vọng BQT có dịp gặp gỡ và giao lưu các bạn ở đó!

Terocket xin giới thiệu về sự kiện lớn lần này. Thì Internet Day là sự kiện thường niên do Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) khởi xướng để kỷ niệm sự có mặt và phát triển của Internet tại Việt Nam. Đây là sự kiện để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Internet, đại diện của các cơ quan chính phủ, các nhà quản lý và các đối tượng làm việc trong ngành công nghệ gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm nhằm thúc đẩy các dịch vụ, ứng dụng, nội dung trên mạng đáp ứng ngày càng tốt hơn cho nhu cầu người dùng.

Internet Day 2014 với chủ đề “KỶ NGUYÊN ONLINE” sẽ có các chuyên gia của Cục Viễn thông, Trung Tâm Internet Việt Nam và VIA báo cáo về tình hình phát triển Internet tại Việt Nam. Bên cạnh đó là phần chia sẻ bài học kinh nghiệm từ các đại diện ở Công ty Công nghệ hàng đầu như Google, FPT, VNG, Qualcomm …về các chủ đề đang đươc quan tâm nhiều nhất hiện nay như: Xu hướng phát triển E-Learning VIệt Nam và Thế giới, Xu hướng phát triển E-Commerce, Xu hướng phát triển nền tảng Mobile First và bài học ứng dụng thành công với sản phẩm Zalo, Thống kê về hành vi & xu hướng người dùng Internet , …

Đăng ký tham gia Internet Day 2014 với chủ đề KỶ NGUYÊN ONLINE
Đại diện từ VNG là anh Đào Ngọc Thành - Giám đốc Zing Mobile, phụ trách sản phẩm Zalo - VNG Corporation.

Tham quan triễn lãm gian hàng giới thiệu các sản phẩm công nghê của các doanh nghiệp tại Việt Nam sẽ có cơ hội rút thăm may mắn để nhận được Quà tặng Công nghệ giá trị cao từ chương trình.

Đăng ký tham gia Internet Day 2014 với chủ đề KỶ NGUYÊN ONLINE
Hội thảo diễn ra tại khách sạn lịch sử nổi tiếng Continental Sài gòn tại Thành phố Hồ Chí  Minh.

Chủ đề hội thảo

1. Xu hướng phát triển giáo dục E-Learning trong Kỷ nguyên Online tại Việt Nam và các xu thế E-Learning trên thế giới

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, giáo dục E-learning đã và đang là một xu thế bùng nổ trên thế giới. Khoảng 2 năm trở lại đây, hàng trăm trường đại học hàng đầu trên thế giới đều tập trung phát triển mạnh E-Learning. Chủ đề sẽ chia sẻ góc nhìn về xu hướng phát triển E-learning tại Việt Nam và thế giới, những phương thức xây dựng hệ thống công nghệ, đội ngũ giảng viên, dịch vụ hỗ trợ học viên hiệu quả ...

2. Xu hướng phát triển của Thương mại điện tử tại Việt Nam trong tương lai

Trong 3 năm vừa qua 2012-2014, ngành Thương mại Điện tử Việt Nam có những bước nhảy vọt cả về lượng và về chất. Các dịch vụ Thương mại Điện tử đa dạng đã ngày càng quen thuộc hơn với người dùng Internet tại Việt Nam. Chủ đề sẽ tổng kết lại quá trình phát triển của Thương mại Điện tử trong thời gian vừa qua và đưa ra một số nhận định về xu hướng phát triển của ngành này trong 3 năm tiếp theo.

3. Hành vi và xu hướng sử dụng Internet tại Việt Nam

Với sự gia tăng nhanh chóng về lượng người sử dụng Internet trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, có thể thấy sự phát triển mạnh mẽ của Internet đã gây ảnh hưởng rất lớn đến thói quen và hành vi của người dùng hiện nay. Những thay đổi hay thói quen và hành vi người dùng Internet như thế nào? Tất cả được thể hiện trong chủ đề "Hành vi và xu hướng sử dụng Internet tại Việt Nam" bao gồm các nội dung: Thống kê Mức độ truy cập, Phương tiện truy cập, Mục đích sử dụng Internet, Xu hướng truy cập Internet tại Việt Nam... Ngoài ra chủ đề cũng chia sẻ xu hướng phát triển về Truyền thông qua Internet và Mua hàng online trong tương lai thông qua hàng loạt các thống kê về thói quen và hành vi người sử dụng Internet.

4. Xu hướng phát triển nền tảng Mobile First trong tương lai và bài học ứng dụng với sản phẩm Zalo.

'"Mobile First" là khái niệm chỉ việc đưa sản phẩm trực tiếp lên nền tảng di động mà không cần phải phát hành phiên bản web trước đó. Khái niệm này ra đời trong bối cảnh di động đang trở thành môi trường lập trình chủ đạo sau nhiều thập kỷ thống trị của Desktop và PC. Các thống kê gần đây cho thấy, thời lượng và số lượng hoạt động của người dùng trên mobile đã dần vượt qua desktop, thế nên hướng phát triển trên nền tảng Mobile First là phù hợp và hiệu quả. Chủ đề chia sẻ góc nhìn về thị trường Mobile First và những bài học kinh nghiệm về quá trình xây dựng, phát triển ứng dụng đối với sản phẩm Zalo.

Đăng ký tham gia Internet Day 2014 với chủ đề KỶ NGUYÊN ONLINE
  • Ngày: 05 - 12 - 2014
  • Giờ: 08:30 - 21:00
  • Địa điểm: Khách sạn Continental Sài Gòn, 132 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM
Để cập nhật các thông tin về sự kiện hãy TẢI TÀI LIỆU về sự kiện này hoặc Clicker hãy truy cập: http://via.org.vn/internetday2014  và đăng ký tham dự hội thảo MIỄN PHÍ tại: http://via.org.vn/internetday2014/#dang-ky

Cách đây 1 năm, hội thảo Internet Day 2013 đã diễn ra thành công với hơn 700 lượt người tham gia bao gồm các lãnh đạo cấp cao từ Bộ Thông Tin & Truyền Thông, Cục Viễn Thông, đại diện sở Thông Tin và Truyền Thông tại các tỉnh, đại diện các doanh nhiệp lớn như Viettel, VNPT, VNG, VNNIC, Qualcomm…16 chủ đề đã được chia sẻ và hơn 50 bài báo về hội thảo được đưa lên các mặt báo nổi tiếng.

Mong rằng, trong đợt này, sẽ có nhiều bạn cùng tham gia sự kiện này. Và cũng mong có cơ hội được giao lưu với các bạn thành viên Terocket nữa nhé!
An Thành Adthinks
Terocket vinh dự được phụ trách truyền thông sự kiện này