Sửa lỗi "Attribute name "async" associated with an element type "script" must be followed by the ' = ' character." 
Trong quá trình thiết kế blog bạn thường gặp phải những lỗi rất khó để biết nguyên nhân, Bài viết hôm nay mình cũng sẽ hướng dẫn các bạn cách đơn giản để khắc phục một trong số những lỗi như vậy. Đó chính là cách khắc phục thông báo lỗi như bên dưới:

Lỗi khi phân tích cú pháp XML, dòng X, cột Y: Attribute name "async" associated with an element type "script" must be followed by the ' = ' character.

» Nguyên nhân gây ra lỗi "Attribute name "async" associated with an element type "script" must be followed by the ' = ' character.":

- Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi đó nhưng nguyên nhân chính thường gặp nhất là thiếu hàm khai báo trên tiêu đề blog khi chèn code quảng cáo từ google vào trong themme của bạn.

» Cách khắc phục lỗi "Lỗi Attribute name "async" associated with an element type "script" must be followed by the ' = ' character."

1- Đăng nhập vào blog
2- Chọn mẫu => Chọn chỉnh sửa HTML => Tìm đoạn code như sau (đoạn code này nằm trong đoạn mã quảng cáo của google mà bạn định chèn vô blog đó nha):
<script async src='//pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js'/>
- Sửa đoạn code vừa tìm được thành (nếu không tìm thấy thì kiểm tra ở đoạn code quảng cáo củagoogle mà bạn muốn chèn vào trong mẫu đó nha):
<script async='async' src='//pagead2.googlesyndication.com/pagead/js/adsbygoogle.js'/>
3- Gờ thì hãy bấm lưu mẫu đi nha, bạn sẽ thấy lỗi đó không còn xuất hiện nữa.