Tạo Direck (Popup) bằng file flash
Khi bạn quyết định chuyển nhà sang một Blog khác thì vấn đề đáng ngại nhất là làm sao để các khách quen có thể biết tới Site mới. nhiều bạn nghĩ tới cách phổ thông nhất là tạo một bài PR để mọi người xem, nhưng cách này nhiều khi không hiệu quả vì trong cuộc sống hối hả hiện nay, khi mà con người tiết kiệm đến từng giây, ngay như đoạn mở đầu này chưa hẳn các bạn đã đọc kỹ thì chẳng mấy người quan tâm tới phần nhắn nhủ đó của các bạn. Do vậy để tiện hơn thì tại sao chúng ta không tạo một auto để nó tự động chuyển tới trang cần thiết nhỉ.

Cách này cũng có thể sử dụng để tạo các trang quảng cáo popup.

Đây là một ứng dụng để giúp các blogger dễ dàng liên kết giữa blog cũ và bog mới. Mọi người chỉ cần vào blog cũ thì trình duyệt sẽ tự động chuyển tiếp sang 1 blog khác.

Các bạn xem ở blog mình sẽ rõ:
http://vn.360plus.yahoo.com/namkna/#

 ☼ Thêm code chuyển hướng cho blog của bạn! 

1- Đăng nhập vào Blog
2- Vào phần Bố cục (Lay out)
3- Bấm vào nút thêm tiện ích và tạo 1 HTML/Javarscip và dán đoạn code bên dưới vào.
<embed type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="never" src="ht`tps://16681542-a-62cb3a1a-s-sites.googlegroups.com/site/namknablog/pop-up-namkna-blogspot-com.swf?link=http://namkna.blogspot.com/&amp;waitTime=5" wmode="transparent" width="1" height="1"></embed> 
» Tùy chỉnh code:
  • waitTime=5là thời gian chờ trước khi chuyển hướng, thời gian chờ này được tính bằng giây. Ở trên mình để 5s, nghĩa là trang chính của các bạn sẽ được chuyển đến sau 5s. Các bạn chỉ nên chọn từ 0 đến 10, nếu lớn hơn 10 có thể xảy ra tình trạng pop-up không giới hạn.
  • http://namkna.blogspot.com/ Là link của trang bạn muốn chuyển hướng đến từ trang hiện tại.
  • Các bạn có thể Download File Flash về Tại đây sau đó Upload lên host riêng để dùng lâu dài, Chưa có host thì bạn có thể xem bài này nha..
4- Lưu tiện ích lại nha các bạn.
Bây giờ chỉ cần load tới Widget chứa đoạn code trên là trình duyệt sẽ tự chuyển sang blog mới (chỉ khi nào nhìn thấy HTML/Javarscip chứa code trên thì trình duyệt mới chuyển - do vậy nên để trên cùng của blog là tốt nhất)