Tải video lên YouTube không giới hạn - Upload limit Video
Mặc định, YouTube thường giới hạn video người dùng upload lên youtube tối đa chỉ được 15 phút. Nếu ta upload video có thời lượng dài hơn sẽ bị xóa ngay lập tức , giải pháp chúng ta thường dùng khi gặp phải trường hợp này là chia video thành nhiều phần nhỏ để upload. Rất bất tiện, sau đây tít chia sẻ một cách để có thể upload dễ dàng mà không bị giới hạn, các bạn cso thể tải các Video lên Youtobe để chia sẻ với mọi người.

Demo một đoạn Video trên 15 phút do mình tải lên:
- Đầu tiên ta phải đảm bảo rằng tài khoản trên YouTube của mình không vi phạm các điều khoản sử dụng của YouTube. 
- Để biết được tài khoản của mình có uy tín hay không, ta cần phải:
  • Đăng nhập vào tài khoản YouTube của mình.
  • Click chuột chọn vào tên tài khoản của mình được hiển thị ở góc trên cùng bên phải giao diện trang web.
  • Chọn Settings (Cài đặt - Tùy chọn) trong list pannel sổ xuống.
  • Tại trang Account Settings (Cài đặt tài khoản) ta chọn thẻ Manager Account (Quản lý tài khoản) Nếu không tìm thấy các hướng dẫn như bên trên bạn có thể truy cập trực tiếp theo linh bên dưới.
- Chú  ý thông tin ở phần Account Status: Community Guidelines nếu thấy dòng chữ Your account is in good standing. Thì có nghĩa là tài khoản của chúng ta đã đủ uy tín. Bước tiếp theo chúng ta sẽ xác thực tài khoản với YouTube gồm hai thao tác:
Bước 1: Tại trang chủ YouTube ta click chuột chọn nút Upload rồi nhấn liên kết Increase yourlimit (Tăng giới hạn của bạn) hoặc truy cập trực tiếp
Tải video lên YouTube không giới hạn - Upload limit Video
- Sau khi mở được trang ra click chuột chọn Vietnam trong hộp Select your country. Sau đó nhập số điện thoại vào ô Enter your mobile number (Chú ý: Bỏ số 0 đầu tiên), rồi ta nhấn Submit. Đợi vài phút YouTube sẽ gửi một tin nhắn kèm mã số xác nhận (Verification code) đến điện thoại của chúng ta.
Tải video lên YouTube không giới hạn - Upload limit Video
Bước 2: Ta nhập mã số xác nhận (Gồm 6 chữ số) trong tin nhắn vào ô Enter your code rồi nhấn chọn Verify.
Tải video lên YouTube không giới hạn - Upload limit Video
Bây giờ chúng ta thử upload một video dài hơn 15 phút để xem thành quả

Lưu ý: Nếu trước đây có ai bị ban trài khoản do upload video vi phạm bản quyền và bị YouTube chặn, để muốn làm được cách trên ta phải xóa bỏ các video đã vi phạm đi . Cách thực hiện như sau:
  • Nhấn chuột tên tài khoản của mình được hiển thị ở góc trên cùng bên phải giao diện trang web chúng ta chọn My Videos
  • Trong playlist, chúng ta chọn các video bị chặn (có ghi dòng video Blocked…) => Vào menu chọn Actions chọn Delete. => Nhấn Continue trong cảnh báo hiện ra. Sau đó thoát tài khoản ra rồi đăng nhập lại để thay đổi có hiệu lực.
Bạn có thể dùng một số điện thoại để nhận nhièu mã xác nhận cho nhiều tài khoản YouTube khác nhau.